Chi nhánh Nhơn Trạch tổ chức tour nghỉ mát cho toàn thể CBCNV năm 2024 tại Phú Yên – Quy Nhơn

Nhằm thực hiện tốt chế độ phúc lợi cũng như thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty đến người lao động. Chi nhánh Nhơn Trạch - Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services/CNNT) đã tổ chức tour nghỉ mát cho toàn thể CBCNV năm 2024 tại Phú Yên – Bình Định trong hai (2) đợt: Đợt 1: Bắt đầu từ ngày 26/6 đến 30/6/2024 do đồng chí: Nguyễn Quang Huân - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Chi nhánh làm trưởng đoàn. Đợt 2: Bắt đầu từ ngày 03/7 đến 07/7/2024 do đồng chí Nguyễn Tuệ Quang - Phó quản đốc PX Điện – Tự động làm trưởng đoàn.

Ngày đầu, điểm dừng chân của Đoàn là Khu di tích danh thắng Quốc gia Mũi Điện, tọa lạc tại điểm cực Đông của Tổ quốc, nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền Việt Nam. Đoàn đã choáng ngợp bởi khoảnh khắc được ngắm nhìn ánh nắng đầu tiên trên đất liền của Việt Nam là giây phút không thể nào quên với bất cứ ai đã được trải qua.

Xúc động, tự hào, và thêm yêu nước là những cảm xúc tự nhiên chạm tới mỗi người trong khoảnh khắc ấy. Nơi đây mang trọn vẻ đẹp hoang sơ bình dị nhưng cũng chẳng kém phần lãng mạn và mộng mơ của vùng biển quá đỗi bình yên.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Mũi Điện

Ngày thứ 2: Đoàn thăm quan Tháp Ninh Phong, Nhà thờ Mằng Lăng, Gành Đá Đĩa: (i) Đến với “Tháp Nghinh Phong” Đoàn được chiêm ngưỡng một kiến trúc cực kỳ độc đáo và hình thành nên từ vẻ đẹp của Gành Đá Đĩa. Tháp được tạo nên từ những khối đá có hình trụ xếp chồng lên nhau và được tô điểm thêm rất nhiều hoa văn tinh xảo, độc đáo. yêu thích vì nét đẹp kiến trúc mà còn được yêu mến vì chứa đựng những giá trị văn hóa của người Việt. Công trình được lấy ý tưởng từ tiểu thuyết con Rồng cháu Tiên và mỗi đặc điểm kiến trúc trong tháp này đều phản ánh được ý nghĩa đặc biệt của câu truyền thuyết rất có giá trị với con người Việt; (ii) Rời Ninh Phong Đoàn tiếp tục di chuyển đến “Nhà thơ Mằng Lăng” Đoàn được tiểm hiểu thêm về dòng chảy lịch sử, nơi đây là một trong những nhà thờ công giáo lâu đời nhất Việt Nam được xây dựng từ năm 1892. Với vẻ ngoài đậm nét kiến trúc Gothic đậm chất Châu Âu - một phong cách khá nổi tiếng trên toàn thế giới. Tổng thể nhà thờ được phủ lên một sắc xanh xám rất hòa hợp với màu xanh lá của những thửa ruộng nằm quanh nhà thờ. Điểm nhấn của Nhà thờ là trung tâm của khoảng sân chính là hình ảnh nhà thờ tĩnh lặng, nổi bật cả một góc trời, không khí nhà thờ yên tĩnh, hẳn sẽ là điểm đến thành bình làm bao người lưu luyến không muốn rời đi. (iii) Gành Đá Đĩa ngắm nhìn hoàng hôn thơ mộng, Đoàn được chiêm ngưỡng rất nhiều cột đá đa hình dạng từ hình lục giác, hình tròn đến hình vuông xếp chồng lên nhau tạo thành một khối vững chắc giống như một tác phẩm nghệ thuật do bàn tay của thiên nhiên tạo nên là điểm check-in lý tưởng của các thành viên trong đoàn.


Tháp Nghinh Phong

Nhà Thơ Mằng Lăng

Chia tay miền đất phong cảnh hữu tình Tuy Hòa – Phú Yên, Đoàn tiếp tục hành trình di chuyển đến Quy Nhơn – Bình Định mảnh đất địa linh nhân kiệt nơi sản sinh ra nhiều bậc kỳ tài cho đất nước như Vua Quang Trung – Nguyễn Huệ; Nhà thơ Hàm Mạc Tử,… cho đoàn cảm giác trải nghiệm thú vị, đoàn dừng chân nghỉ ngơi khám phá phong cảnh về đêm tại Quy Nhơn.

Đoàn khám phá màn đêm bầu trời Quy Nhơn

Đặc biệt trong buổi tối này Đoàn tham gia chương trình “GALA NIGHT – SPOTLIGHT OF THE NIGHT” với nhạc trưởng MC Mr Nhương đã tạo nên một điểm hội đặc sắc và náo nhiệt, các thành viên đoàn tay trong tay hòa mình say đắm trong tiếng nhạc, cất lên từng bài hát chứa chan lòng người, những điệu hò tiếng cười của đoàn đã quên đi những ngày tháng bộn bề lo toan cuộc sống đời thường.

Đ/c Nguyễn Quang Huân – GĐ Chi nhánh trao giải nhất bốc thăm may mắn

Ngày tiếp theo đoàn khởi hành thăm quan vẽ đẹp hoàn sơ tại thiên đường biển đảo Quy Nhơn. Đoàn được ngâm mình trong nước biển tại bãi Kỳ Co trong vắt, mắt người nhìn xuống có thể soi được rõ những hạt cát lấp lánh đang len lỏi dưới ngón chân hay những chú cá con đang bơi lội tung tăng. Bên cạnh đó, bờ cát trắng mịn màng và bằng phẳng là nơi lý tưởng để thong thả tản bộ ngắm cảnh, để những con sóng nhẹ nhàng vỗ về vào đôi bàn chân. Một bên là đồi núi hùng vĩ, một bên là biển rì rào từng đợt sóng hiền hòa, tạo nên khung cảnh vô cùng nên thơ hữu tình nơi đây.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm Kỳ Co

Ngày cuối là điểm thăm quan kết thúc hành trình tour nghỉ mát, Đoàn di chuyển khám phá vẻ đẹp của tòa tháp đôi champa cổ kính, tháp đôi Quy Nhơn mang âm hưởng của kiến trúc Khmer trong nó bởi nơi này được xây dựng vào cuối thế kỷ 12 khi nước Champa và Chân Lạp (nhà nước đầu tiên của người Khmer) vẫn còn xảy ra chiến tranh kéo dài.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm Tháp đôi Quy Nhơn

Đoàn chụp ảnh lưu niệm Ga Quy Nhơn

Chương trình tour du lịch nghỉ mát năm 2024 có ý nghĩa thiết thực, để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng khó phai trong mỗi CBCNV Chi nhánh Nhơn Trạch, từng CBCNV tham gia chương trình đều cảm thấy vinh dự và tự hào về với đất địa linh nhân kiệt anh hùng áo vải Tây sơn Quang Trung – Nguyễn Huệ; tham quan khám khá kỳ quan thiên nhiên ban tặng biển đảo. Sau chuyến đi tái tạo tinh thần này, chúng tôi luôn hướng đến học tập, rèn luyện thi đua trong lao động sản xuất, đồng thời tạo nên sự đoàn kết, gắn bó giữa các CBCNV Chi nhánh, thể hiện sự quyết tâm, đồng lòng góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 đã được Công ty giao phó.


Tin liên quan


Xem nhiều nhất