CHI NHÁNH CÀ MAU TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2023

Ngày 29/12/2023, Chi nhánh Cà Mau - Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Serviecs) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, triển khai kế hoạch và Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2024.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía PV Power Services có đồng chí Bùi Duy Nhị - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV Power Serviecs; đồng chí Hồ Nguyễn Hoàng – Thành viên HĐQT Công ty và đồng chí Bùi Văn Chinh - Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Công ty. Về phía các Chi nhánh có đồng chí Nguyễn Quang Huân, Bí thư Chi bộ - Giám đốc Chi nhánh Nhơn Trạch, đồng chí Lưu Huy Tiến - Phó Giám đốc Chi nhánh Hà Tĩnh. Về phía PV Power Services Chi nhánh Cà Mau có đồng chí Đỗ Tấn Dinh - Bí thư chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; đồng chí Phạm Nguyễn Hoàng Phi Hải - Phó Giám đốc chi nhánh, đồng chí Lữ Phú Tân – Chủ tịch Công đoàn bộ phận Chi nhánh Cà Mau, Quản đốc phân xưởng Điện – Tự động cùng toàn thể CBCNV Chi nhánh.

Mở đầu Hội nghị, Đoàn thanh niên đã gửi đến hội nghị những tiết mục văn nghệ đặc sắc để tạo thêm niềm vui hứng khởi và chào mừng Hội nghị thành công tốt đẹp. Đồng chí Đỗ Tấn Dinh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng

Toàn cảnh hội nghị

Nhơn Trạch 2 và Trung tu NMĐ Nhơn Trạch 1. Cử các nhân sự tham gia hỗ trợ chuyên gia Siemens thực hiện những công tác đòi hỏi kỹ thuật cao như Đại tu Turbine, máy phát…

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Duy Nhị - Chủ tịch HĐQT PV Power Serviecs đã biểu dương và chúc mừng những thành tựu mà Chi nhánh đạt được trong năm 2023. Đồng thời đồng chí Bùi Duy Nhị yêu cầu Chi nhánh tiếp tục duy trì và phát huy vai trò của từng CBCNV trong Chi nhánh nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững của Chi nhánh Cà Mau nói riêng và của PV Power Services nói chung để đạt được thành quả, phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Thay mặt Ban lãnh đạo và người lao động trong Chi nhánh Cà Mau, đồng chí Đỗ Tấn Dinh - Giám đốc Chi nhánh Cà Mau đã cám ơn và tiếp thu các chỉ đạo của đồng chí Bùi Duy Nhị cũng như các ý kiến đóng góp của các đồng chí lãnh đạo và người lao động tham gia hội nghị. Đồng thời quyết tâm sẽ dẫn dắt Chi nhánh Cà Mau hoàn thành suất sắc nhiệm vụ được lãnh đạo giao phó và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024.

 

 

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Bùi Văn Chinh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty trao quyết định khen thưởng tới những cá nhân, tập thể hoàn thành suất sắc nhiệm vụ năm 2023 và giải đáp các câu hỏi, đề xuất của NLĐ.

Với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động SXKD năm 2023, triển khai kế hoạch SXKD năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024 đã diễn ra trong không khí làm việc nghiêm túc, đoàn kết - dân chủ - kỷ cương, đảm bảo yêu cầu về nội dung, thời gian diễn ra đúng theo chương trình của Hội nghị và Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thể hiện sự thống nhất cao đối với các nội dung quan trọng như báo cáo tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024 của Chi nhánh; báo cáo tình hình thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động năm 2023; đồng thời kêu gọi toàn thể người lao động và đoàn viên công đoàn Chi nhánh phát huy vai trò trách nhiệm, hưởng ứng tích cực các hoạt động, phong trào thi đua góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Người lao động năm 2024.

Phan Huỳnh Phú Quốc

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Tin liên quan


Xem nhiều nhất