CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ CÔNG TY PV POWER SERVICES CÔNG TÁC VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN NGHI SƠN 1

Ngày 29/9/2023, Ông Bùi Duy Nhị - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) đã có chuyến công tác và làm việc tại Nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 1, trong chuyến công tác Chủ tịch HĐQT đã xuống công trường thăm người lao động của Công ty đang thực hiện bảo dưỡng sửa chữa lò hơi.

Hợp đồng Bảo dưỡng sửa chữa lò hơi và thiết bị phụ tại Nhà máy nhiệt điện (NMNĐ) Nghi Sơn 1 được ký kết ngày 29/8/2023, đến nay PV Power Services đã thực hiện được khoảng 50% khối lượng công việc.

Tại buổi làm việc tại công trường, sau khi nghe báo cáo về tình hình thực hiện Hợp đồng, Chủ tịch HĐQT ghi nhận và biểu dương tinh thần làm việc của các CBCNV Công ty tại NMNĐ Nghi Sơn 1. Lãnh đạo và các bộ phận chuyên môn tại NMNĐ Nghi Sơn 1 đã nhận xét PV Power Serices là đơn vị chuyên nghiệp về bảo dưỡng sửa chữa nhà máy điện than. Trong quá trình đại tu hệ thống lò hơi và thiết bị phụ, PV Power Services đã có nhiều sáng kiến để đẩy nhanh tiến độ công việc và đảm bảo an toàn chất lượng.

Chủ tịch đánh giá công việc tại NMNĐ Nghi Sơn 1 tuy có nhiều thử thách và khó khăn cần khắc phục nhưng cũng là cơ hội khẳng định chất lượng dịch vụ của PV Power Serviecs, mở ra nhiều cơ hội tham gia các kỳ trung tu, đại tu các nhà máy điện lực EVN nói riêng và các nhà máy điện trong cả nước nói chung.

Qua các đợt bảo dưỡng sửa chữa này, cán bộ kỹ sư, công nhân lao động của PV Power Services được rèn luyện tay nghề, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp thực tế để sẵn sang tham gia tất cả các hạng mục trung tu, đại tu các nhà máy điện.

Một số hình ảnh tại công trường bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) lò hơi tại NMNĐ Nghi Sơn 1:


Chủ tịch HĐQT thăm người lao động đang làm việc tại công trường



Người lao động PV Power Services đang thực hiện BDSC hộp giảm tốc


Tin liên quan


Xem nhiều nhất