CÔNG TY PVPS THAM GIA HỘI THAO ATVSLĐ – PCCN NĂM 2023 TẠI NHÀ MÁY NHIỆT ĐIỆN VŨNG ÁNG 1

Ngày 14/4/2023, tại Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1, Công ty Điện lực Dầu khí Hà Tĩnh (PVP Hà Tĩnh) đã tổ chức Hội thao ATVSLĐ-PCCN lần thứ VIII. Tham dự hội thao năm nay có 8 đội tuyển, trong đó 6 đội tuyển thuộc các phòng ban, phân xưởng trực thuộc Công ty Điện lực Dầu khí Hà Tĩnh và 2 đội tuyển đến từ Chi nhánh Hà Tĩnh - Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPS – Chi nhánh Hà Tĩnh) và Công ty Dịch vụ Bảo vệ Bình An.

Các vận động viên PVPS - Chi nhánh Hà Tĩnh tham gia Hội thao

Các vận động viên tham gia hội thao đã trải qua 3 phần thi: đội hình chữa cháy chạy tiếp sức 4x100m, phần thi chạy 100 m vượt chướng ngại vật - cứu hộ cứu nạn và phần thi sơ cấp cứu.

Hình ảnh các đội tham gia Hội thao

Với tính chất công việc tại các nhà máy điện đòi hỏi độ an toàn cao, nên các đội tuyển đều đã tập luyện công phu, bài bản cùng việc nắm chắc các quy định về an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ nên đã thể hiện rất tốt các phần thi.

Các đội thi đã tham gia với tinh thần thi đấu cao nhất, kết quả Công ty PVPS - Chi nhánh Hà Tĩnh đạt giải khuyến khích, thành tích này đã được đánh giá và ghi nhận từ phía Ban Giám khảo. Mặc dầu, kết quả chưa đạt được như sự kỳ vọng, tuy nhiên, đây cũng là một trong những cuộc thi nhằm nâng cao kỹ năng trong công tác sẵn sàng ứng phó mọi tình huống khẩn cấp, nâng cao ý thức trách nhiệm của CBCNV góp phần nâng cao khả năng vận hành an toàn, ổn định các tổ máy tại Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1, nhất là trong mùa nắng nóng sắp tới.

Các thí sinh PVPS – Chi nhánh Hà Tĩnh đang thể hiện các bài thi PCCC&CNCH và Sơ cấp cứu.

Mục đích của việc tổ chức Hội thao ATVSLĐ-PCCN để hưởng ứng Tháng ATVSLĐ năm 2023, nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức, ý thức về trách nhiệm và tuân thủ pháp luật của người sử dụng lao động, người lao động đang làm việc tại Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 đối với công tác ATVSLĐ -PCCN; đẩy mạnh các hoạt động cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, hướng tới “Xây dựng và phát triển văn hóa an toàn trong lao động”, đảm bảo an toàn, sức khỏe, môi trường làm việc cho toàn thể CBCNV- người lao động, nhằm mục đích phát triển sự bền vững của doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế xã hội.

Đại diện lãnh đạo PVP Hà Tĩnh, PVPS – Chi nhánh Hà Tĩnh trao hoa và cờ lưu niệm

 

Tin liên quan


Xem nhiều nhất