KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3 TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT ĐIỆN LỰC DẦU KHÍ VIỆT NAM

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi và tự hào của phụ nữ chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, được sự đồng ý và tạo điều kiện của lãnh đạo Công ty, Ban nữ công đã tổ chức lễ kỷ niệm chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ. Chị em phụ nữ Công ty đã có buổi mít tinh tọa đàm trao đổi về cuộc sống gia đình, công việc hiện tại cũng như các định hướng cho tương lai. Tại buổi mít tinh lãnh đạo Công ty đã tặng hoa và gửi tới tất cả các chị em những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp 8/3.

 

Lãnh đạo Công ty tặng hoa đại diện các CBCNV nữ tại buổi mít tinh

 


Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các chị em nữ

 

Trong xu hướng chung của xã hội hiện đại, Phụ nữ PV Power Services tiếp tục vươn lên để khẳng định mình. Các chị em năng động sáng tạo và hăng say trong công tác nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình. Phát huy truyền thống, tinh thần quý báu của phụ nữ Việt Nam, chị em nữ Công ty đã có những đóng góp quan trọng, xây dựng, vun đắp cho sự phát triển chung của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật nhà máy điện.

 

Giám đốc Chi nhánh Hà Tĩnh chụp ảnh cùng CBCNV nữ nhân dịp 8-3

CBCNV nữ Chi nhánh Nhơn Trạch chụp ảnh kỷ niệm nhân dịp 8-3

 

CBCNV nữ Chi nhánh Cà Mau chụp ảnh kỷniệm nhân dịp 8-3

 

Hiện nay, số lượng cán bộ nữ toàn công ty là 51 người, chiếm tỷ lệ 11,3% tổng số cán bộ toàn Công ty; Nhiều chị em đã và đang giữ cương vị quản lý, tham gia trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên… và các chị em ngày càng khẳng định vị trí, vai trò quan trọng trong quá trình phát triển từng ngày của Công ty.

Tin liên quan


Xem nhiều nhất