CHI NHÁNH NHƠN TRẠCH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG, HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023, TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2024 VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

Thực hiện Kế hoạch số 777/KH-DVKT của Công ty, ngày 27/12/2023, Chi nhánh Nhơn Trạch đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Bùi Duy Nhị - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; đồng chí Hồ Nguyễn Hoàng – TV HĐQT Công ty; đồng chí Bùi Văn Chinh – Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Nguyễn Quang Huân – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh Nhơn Trạch cùng tập thể lãnh đạo và CBCNV Chi nhánh Nhơn Trạch.

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

Phó Giám đốc CNNT Trần Duy Hùng trình bày báo cáo kết quả SXKD năm 2023

Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2023, Phó Giám đốc CNNT Trần Duy Hùng cho biết, với những thuận lợi, khó khăn trong năm qua cùng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Công ty, sự cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân, người lao động Chi nhánh Nhơn Trạch đã hoàn thành tốt công tác bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) thường xuyên, tồn tại & bất thường và định kỳ tại nhà máy điện (NMĐ) Nhơn Trạch 1 và Nhơn Trạch 2 đảm bảo các tổ máy vận hành ổn định và tin cậy, đặt biệt hoàn thành trong kỳ sửa chữa lớn Đại tu 100.000 EOH NMĐ Nhơn Trạch 2 và Trung tu tổ máy GT12 NMĐ Nhơn Trạch 1 vừa qua, cũng như cử nhân sự tham gia thực hiện các gói thầu công trình ngoài của Công ty.

Cùng với công tác BDSC, Chi nhánh luôn chú trọng về công tác an toàn sức khỏe môi trường như: khám bệnh nghề nghiệp, khám sức khỏe định kỳ, huấn luyện an toàn vệ sinh lao động, chăm lo đời sống và tinh thần cho CBCNV,…

Bí thư Chi bộ, GĐ CNNT Nguyễn Quan Huân trình bày báo cáo công tác Đảng

Về công tác Đảng, thực hiện tốt công tác giáo dục nâng cao nhận thức chính trị và trình độ chuyên môn cho cán bộ, đảng viên. Thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, xây dựng Chi bộ vững mạnh toàn diện về chính trị, tư tưởng và tổ chức, lãnh đạo cán bộ, đảng viên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị.

Lãnh đạo cán bộ, đảng viên thực hiện đầy đủ, kịp thời, chính xác và có hiệu quả về công tác chuyên môn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cấp trên giao, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn hàng năm. Trong năm 2023, lãnh đạo Chi nhánh đã hoàn thành 100% công tác BDSC thường xuyên và định kỳ tại NMĐ Nhơn Trạch 1, NMĐ Nhơn Trạch 2 trong đó có công tác đại tu 100k EOH NMĐ Nhơn Trạch 2 trong tháng 9 &10/2023 đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ. Chi nhánh tiếp tục giữ vững danh hiệu tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, trên 95% đảng viên xếp loại đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó trên 20% xếp loại đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Với những kết quả đạt được nêu trên, có thể nói năm 2023 Chi nhánh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Công ty giao và được vinh danh 02 tập thể lao động xuất sắc, 01 tập thể Phòng Kỹ thuật sản xuất nhận Giấy khen Tổng Công ty, 12 cá nhân được công nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, 42 cá nhân nhận Giấy khen của Tổng Công ty.

Kế hoạch trong năm 2024, Chi nhánh Nhơn Trạch bám sát thực hiện nhiệm vụ trọng tâm, trong đó: (i) Tối ưu hóa nguồn nhân sự đảm bảo công tác bảo dưỡng thường xuyên và xử lý đột xuất, định kỳ tại các nhà máy điện trong đó đáp ứng công tác bảo dưỡng sửa chữa tại NMĐ Nhơn Trạch 1 và NMĐ Nhơn Trạch 2, điều động một số nhân sự tham gia công trình ngoài theo kế hoạch SXKD của Công ty; (ii) Tổ chức thực hiện các nội dung về công tác ATSKMT theo quy định, phục vụ công tác bảo dưỡng sửa chữa tại NMĐ NT1, NMĐ NT2 và các công trình SXKD khác được giao luôn đảm bảo an toàn cho con người và thiết bị; (iii) Không ngừng tiếp cận phát triển công trình ngoài tạo nguồn doanh thu và công việc ổn định cho người lao động.

Chủ tịch HĐQT PV Power Services Bùi Duy Nhị phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Để thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2024 trong bối cảnh dự báo còn nhiều diễn biến phức tạp, khó lường và kéo dài. Với những kết quả đạt được trong năm 2023, các đồng chí lãnh đạo Công ty bày tỏ niềm tin đối với tập thể Chi nhánh Nhơn Trạch sẽ đoàn kết, nỗ lực lao động, sáng tạo, ra sức thi đua tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong năm 2024. Thực hiện tốt công tác BDSC NMĐ Nhơn Trạch 1 và NMĐ Nhơn Trạch 2 đảm bảo thiết bị khả dụng cao, huy động tối đa công suất, an toàn, hiệu quả các NMĐ; phối hợp với Ban quản lý NMĐ Nhơn Trạch 3&4 để tiếp cận, chuẩn bị sản xuất cho NMĐ Nhơn Trạch 3&4, đồng thời, thực hiện tốt công tác quản trị, kiểm soát chi phí, nâng cao hiệu quả trong SXKD năm 2024. Xây dựng văn hóa của Chi nhánh Nhơn Trạch với giá trị cốt lõi hướng tới sự đoàn kết, đồng tâm tận tụy nâng cao hiệu quả công việc, tiếp tục tìm kiếm công trình ngoài, các Kỹ sư/Công nhân sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ thực hiện công trình dịch vụ kỹ thuật bên ngoài khi có yều cầu từ Công ty cũng như Chi nhánh.

Thay mặt lãnh đạo PV Power Services, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Ông Bùi Duy Nhị cảm ơn sự đóng góp không mệt mỏi của tập thể CBCNV Chi nhánh, cam kết sẽ cùng tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động đoàn kết, nỗ lực, vượt khó hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Trong khuôn khổ buổi lễ, tại Hội nghị người lao động năm 2024, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Ông Bùi Văn Chinh đã trực tiếp đối thoại với toàn thể người lao động và trả lời các kiến nghị của người lao động về các chế độ, chính sách, cũng như đề xuất một số nguyện vọng, phương án nhằm chăm lo, bảo về quyền và lợi ích chính đáng của người lao động.

Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PV Power Services Bùi Văn Chinh đối thoại tại Hội nghị

Nhân dịp này, Lãnh đạo Công ty đã khen thưởng, động viên các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

Một số hình ảnh khen thưởng tại hội nghị:


Hồ Trọng Hùng

Tin liên quan


Xem nhiều nhất