CÔNG ĐOÀN PV POWER SERVICES – CHI NHÁNH NHƠN TRẠCH TỔ CHỨC GIẢI CẦU LÔNG CHÀO MỪNG 16 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY (27/11/2007 – 27/11/2023)

Hòa chung không khí chào mừng 16 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Điện lực Dầu khí Việt Nam (27/11/2007 – 27/11/2023). Ngày 22 và 23/11/2023, tại Nhà máy điện Nhơn Trạch 1&2 (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai), Công đoàn bộ phận Chi nhánh Nhơn Trạch trực thuộc Công đoàn Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) đã tổ chức giải cầu lông năm 2023. Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Quang Huân – Giám đốc Chi nhánh Nhơn Trạch, các đồng chí đại diện Lãnh đạo các Phòng/Phân xưởng cùng các đội thi đấu.

 

Lãnh đạo Công ty PV Power Services/CNNT trao giải cho các đội thi đấu

Giải cầu lông năm 2023 được tổ chức thường niên tại Chi nhánh Nhơn Trạch (CNNT), với sự tham gia của gần 20 vận động viên thi đấu đến từ Phòng Kỹ thuật Sản xuất/Phân xưởng Cơ nhiệt và Phân xưởng Điện – Tự động tranh tài nội dung môn cầu lông đơn nam và đôi nam. Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi, gay cấn, Giải cầu lông năm 2023 đã thành công tốt đẹp, lựa chọn được những vận động viên chiến thắng xứng đáng, tạo sân chơi, giao lưu bổ ích giữa cán bộ, nhân viên, người lao động giữa các Phòng/Phân xưởng, sự gắn kết, hòa đồng và phát huy hơn nữa tinh thần văn hóa PV Power Services/CNNT.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các vận động viên đã nỗ lực hết mình, cống hiến cho người hâm mộ được chiêm ngưỡng những pha cầu đẹp mắt, chất lượng cao.

Đôi nam Bùi Anh Võ, Nguyễn Quang Hoàng thi đấu cùng Trần Nguyên Huy, Ngô Đức Thắng

Kết thúc giải đấu với truyền thống nhiều năm liền của các vận động viên Phân xưởng Điện – Tự động đạt ngôi vương, một lần nữa đã khẳng định được sự vượt trội trong từng trận đấu tranh tài với kết quả sau:

1. Đơn nam:

+ Giải nhất: Hồ Viết Tập - PX Điện – Tự động.

+ Giải nhì: Phạm Tất Lộc - PX Điện – Tự động.

+ Giải ba: Ngô Đức Thắng - PX Điện – Tự động.

2. Đôi nam:

+ Giải nhất: Hồ Viết Tập + Phạm Tất Lộc - PX Điện – Tự động.

+ Giải nhì: Hồ Tố Nam + Phan Anh Tuấn - PX Điện – Tự động.

+ Giải ba: Nguyễn Văn Dũng + Phan Văn Định - PX Điện – Tự động.

Tin liên quan


Xem nhiều nhất