RỘN RÀNG HỘI THI BÀY MÂM NGŨ QUẢ TẠI PV POWER SERVICES

Nhằm hưởng ứng chào mừng không khí rộn ràng đang đến rất gần của Tết cổ truyền dân tộc Giáp Thìn 2024, được sự đồng ý của các cấp lãnh đạo và sự hỗ trợ của Công đoàn Công ty, Công đoàn bộ phận cơ quan văn phòng đã tổ chức Chương trình TẾT SUM VẦY GIÁP THÌN 2024.

 

Chương trình TẾT SUM VẦY GIÁP THÌN 2024 đã diễn ra trong buổi sáng ngày 26/01/2024 với sự hưởng ứng của gần 70 công đoàn viên gồm lãnh đạo công ty, cán bộ, nhân viên của các Phòng chuyên môn. Chương trình gồm 2 phần: Hội thi Bày mâm ngũ quả với 5 đội thi và Chương trình thi đố vui tìm hiểu Văn hóa doanh nghiệp Tổng Công ty điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power)/Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services).

Hội thi bày mâm ngũ quả đã được các Phòng đầu tư rất bài bản và đầy đủ nhằm tôn vinh nét đẹp truyền thống trong ngày Tết của dân tộc. Kết quả chung cuộc của Hội thi: Phòng Tổ chức Hành chính đạt Giải nhất, Phòng Kinh doanh đạt Giải nhì, các Phòng Kinh tế Kế hoạch, Tài chính Kế toán, Kỹ thuật An toàn đồng Giải ba.

Phần thi Văn hóa doanh nghiệp đã diễn ra hết sức sôi nổi với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể CBNV văn phòng. Kết quả Ban tổ chức đã trao 25 phần thưởng cho các câu trả lời xuất sắc trong phần tìm hiểu Văn hóa doanh nghiệp.

Một số hình ảnh của Chương trình:

Đội Tổ chức Hành chính nhận Giải nhất

 

 

Đội Kinh doanh nhận Giải nhì

 

Các Đội nhận Giải ba

 


Nhờ toàn thể CBNV hưởng ứng và tham gia chương trình nhiệt tình, không khí Hội thi đã diễn ra hết sức đầm ấm, vui tươi trong những ngày xuân đang đến gần.

Chương trình TẾT SUM VẦY GIÁP THÌN 2024 đã thể hiện sự quan tâm trọn vẹn của Công ty đến đời sống vật chất và tinh thần của Người lao động. Trong năm 2023, PV Power Services đã không ngừng nỗ lực và đã đạt được kết quả sản xuất kinh doanh đáng ghi nhận, đồng thời PV Power Services còn đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng./.

Tin liên quan


Xem nhiều nhất