HỘI THAO ATVSLĐ- PCCN NĂM 2024 TẠI CHI NHÁNH HÀ TĨNH – PV POWER SERVICES

Hòa chung không khí chào mừng các ngày lễ lớn và hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động trong năm 2024. Với chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và chuỗi cung ứng”, Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) - Chi nhánh Hà Tĩnh đã tổ chức huấn luyện cho CBCNV chuẩn bị tham gia hội thao nhằm kiểm tra khả năng sẵn sàng ứng cứu tình huống khẩn cấp tại chỗ khi có sự cố xảy ra, đáp ứng được công tác an toàn phòng chống cháy nổ tại Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 1.

Ngày 11/4/2024, Công ty Điện lực Dầu khí Hà Tĩnh đã khai mạc tổ chức hội thao ATVSLĐ-PCCN lần thứ VIII năm 2024 tại Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 1, và phát động phong trào hưởng ứng tháng ATVSLĐ-PCCN.

 

Các đơn vị tham gia Hội thao đang nghe phổ biến thể lệ cuộc thi

Đến tham dự Hội thao có sự góp mặt của ông Nguyễn Mậu Cảm và ông Thái Văn Quang – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Dầu khí Hà Tĩnh (PV Power Ha Tinh), về phía Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services), gồm các đồng chí: Ông Huỳnh Dân – Phó Giám đốc Chi nhánh, Ông Hồ Văn Hùng – Chủ tịch Công đoàn bộ phận và các đồng chí đại diện lãnh đạo các Phòng/Phân xưởng cùng đội thi PV Power Services.

Ông Nguyễn Mậu Cảm - Phó Giám đốc PVP Ha Tinh đọc lời khai mạc Hội thao

Tham dự hội thao năm nay có sự tham gia của 08 đội thi đến từ các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP với 03 môn thi đấu là PCCC & CNCH và Sơ cấp cứu.

Hình ảnh các thí sinh đang thể hiện các bài thi PCCC&CNCH và Sơ cấp cứu:

Việc tham gia hội thao ATVSLĐ-PCCN hưởng ứng Tháng ATVSLĐ năm 2024 đã tạo nên phong trào trong toàn Chi nhánh PV Power Services trong việc nâng cao ý thức đẩy mạnh công tác ATVSLĐ-PCCN. Hoạt động này còn mang ý nghĩa rộng lớn trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá, gắn liền bảo hộ lao động với bảo vệ môi trường và văn hoá trong sản xuất, đồng thời cũng phản ánh xu thế chung của hầu hết các đơn vị trong Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam trong việc thực hiện chủ trương tổng thể để giải quyết vấn đề ATVSLĐ-PCCN.

Lãnh đạo Công ty PV Power Ha Tinh và PV Power Services - Chi nhánh Hà Tĩnh trao hoa, cờ lưu niệm

Thông qua Hội thao sẽ góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức, kiến thức, ý thức về trách nhiệm và tuân thủ pháp luật của người sử dụng lao động, người lao động trong Chi nhánh – PV Power Services nói riêng, Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 1 nói chung đối với công tác ATVSLĐ-PCCN; đẩy mạnh các hoạt động cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, hướng tới “Xây dựng và phát triển văn hóa an toàn trong lao động”, đảm bảo an toàn, sức khỏe, môi trường làm việc cho toàn thể CBCNV- người lao động, nhằm mục đích phát triển bền vững của doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế xã hội.

Với tinh thần giao lưu, đoàn kết, hữu nghị, tất cả các đơn vị tham dự Hội thao đều đã thi đấu hết mình góp phần cho hội thao thành công tốt đẹp. Sau một thời gian tranh tài hết sức sôi nổi, giải nhất toàn đoàn đã thuộc đội thi của Đội Hành chính – Công ty Điện lực Dầu khí Hà Tĩnh, đội thi của Công ty Bảo vệ Bình An đã đạt giải nhì và Công ty PV Power Services đạt giải 3 toàn đoàn.

Hồ Văn Hùng

Tin liên quan


Xem nhiều nhất