PV Power Sevices và Q.I.S ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện

Vào ngày 22/3/2024 tại văn phòng Q.I.S Tòa nhà Green Buiding, đường số 02&08, Khu Công nghiệp Đông Xuyên, Phường Rạch Di, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Công ty TNHH Dịch vụ thử không phá hủy (Q.I.S) & Công ty CP Dịch vụ kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services). Tham dự và chứng kiến lễ ký kết về phía Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam có Ông Bùi Duy Nhị - Chủ tịch Hội đồng Quản trị; Ông Vũ Anh Tuấn - Giám đốc Công ty cùng các Phó Giám đốc Công ty, đại diện các Phòng trực thuộc Công ty và Giám đốc các Chi nhánh.

 

Về phía Công ty TNHH Dịch vụ thử không phá hủy Q.I.S có Ông Lê Văn Nghi - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc; cùng đại diện Ban Giám đốc và các Phòng chức năng Công ty.

 

Các Lãnh đạo PV Power Services & Q.I.S đang họp bàn đi đến ký kết thỏa thuận giữa hai bên

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Bùi Duy Nhị đã khái quát quá trình hình thành và phát triển của Công ty PV Power Services trong 16 năm qua, đồng thời nhấn mạnh Công ty đang hướng tới mục tiêu trở thành một đơn vị chuyên nghiêp, tin cậy, cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa ở tầm phát triển khu vực và vươn ra quốc tế. Ông Vũ Anh Tuấn - Giám đốc Công ty PV Power Services cũng đã thông tin thêm về dịch vụ bảo trì sửa chữa và các dịch vụ liên quan khác của Công ty và bày tỏ mong muốn hợp tác lâu dài, cùng chia sẻ lợi ích.

Trong quá trình làm việc, PV Power Services đã được đối tác đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Phía đối tác cũng vui mừng đánh giá cao sự kiện này như một dấu mốc trong hợp tác, phát triển và mong muốn từ sự kiện này, các nội dung thỏa thuận sớm được triển khai, mang lại giá trị thực tiễn hướng đến sự hợp tác lâu dài, hai bên cùng có lợi.

Hai bên đã trao đổi, thống nhất cung cấp các dịch vụ cho nhau, khai thác thế mạnh các bên như PV Power Services sẽ cung cấp, hợp tác để triển khai các dịch vụ kỹ thuật về lắp đặt bảo sưỡng sửa chữa máy móc và thiết bị công nghiệp; hoạt động tư vấn kỹ thuật có liên quan; kiểm tra phân tích kỹ thuật, sửa chữa các thiết bị; lắp đặt hệ thống điện; lắp đặt, và phân tích kỹ thuật thiết bị quay; thi công lắp đặt, bảo dưỡng đường ống áp lực. Phía Q.I.S sẽ hợp tác trong các lĩnh vực, dịch vụ tư vấn, triển khai thực hiện thử nghiệm không phá hủy truyền thống và tiên tiến theo các tiêu chuẩn ASNT, PCN, CSWIP, ISO 9712, ISO17020; tư vấn, triển khai thực hiện dịch vụ liên quan đến bảo trì, khảo sát công nghiệp và phát triển công nghệ cao; triển khai thực hiện dịch vụ chống ăn mòn; liên kết, liên danh với PV Power Services để triển khai thực hiện dịch vụ O&M; triển khai tư vấn, triển khai thực hiện dịch vụ kiểm tra, phân tích và đánh giá tổng thể cho thiết bị quay; giám định hàng hải; dịch vụ “Giám định và hiệu chuẩn”; triển khai cung cấp thiết bị, máy móc và chuyển giao công nghệ của các hãng, các nhà cung cấp.

Việc PV Power Services và Q.I.S ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện thực sự là tin vui và là cơ sở để hai bên cùng hướng tới thực hiện các dịch vụ có thế mạnh, đóng góp vào sự phát triển bền vững cho các bên.

 

Ông.Vũ Anh Tuấn - Giám đốc PV Power Services và Ông.Lê Văn Nghi - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Q.I.S ký Thỏa thuận hợp tác với sự chứng kiến của Ông.Bùi Duy Nhị - Chủ tịch HĐQT PV Power Services cùng các lãnh đạo, đại diện hai bên.

Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm sự kiện ý nghĩa sau Lễ ký thỏa thuận

Tác giả: Hồ Trọng Hùng


Tin liên quan


Xem nhiều nhất