Công ty PV Power Services tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 10-4, Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services), mã chứng khoán PPS đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 với sự tham gia và ủy quyền của 368 cổ đông trong nước và quốc tế, chiếm 71,82% tỷ lệ cổ phần có quyền biểu quyết.

 

Đoàn chủ tịch trả lời các câu hỏi của cổ đông

Năm 2023, một năm nhiều thách thức và biến động đã ảnh hưởng rất lớn đến toàn cầu nói chung và kinh tế Việt Nam nói riêng. Được sự hỗ trợ của các cổ đông lớn PVN/PV Power trong việc triển khai các Hợp đồng bảo dưỡng sửa chữa dài hạn và định kỳ tại các nhà máy điện; sự chủ động trong việc mở rộng bảo dưỡng sửa chữa cho các nhà máy điện thuộc EVN và các nhà máy điện BOT, nhà máy lọc dầu, các nhà máy công nghiệp khác, đã tạo bước đột phá mới trong hoạt động bảo dưỡng sửa chữa của Pv Power Services trong năm 2023. Bên cạnh đó với tinh thần trách nhiệm trong công tác quản lý, quản trị, tiết kiệm/tiết giảm tối đa chi phí quản lý của Ban Lãnh đạo Công ty, sự chỉ đạo quyết liệt, các hoạt động bảo dưỡng sửa chữa đều vượt tiến độ kế hoạch, cụ thể: công tác Đại tu NMĐ Cà Mau 2 tại 100k EOH năm 2023: Hoàn thành vượt tiến độ hơn 02 ngày/ Trung tu GT12 NMĐ Nhơn Trạch 1 năm 2023/ Đại tu 100k EOH NMĐ Nhơn Trạch 2 năm 2023/Hoàn thành thanh quyết toán và bàn giao đưa vào vận hành các Hợp đồng Đại tu Tổ máy số 01 - NMNĐ Vũng Áng 1 năm 2022/ Cung cấp 60 lượt nhân sự cho Siemens thực hiện Đại tu NMĐ Cà Mau 2 tại 100k EOH năm 2023/ Đại tu NMĐ Nhơn Trạch 2 năm 2023 đã tạo nên sự thuận lợi cho việc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 của Công ty.

Ô. Bùi Duy Nhị - Chủ tịch HĐQT PV Power Services báo cáo hoạt động của HĐQT trước ĐHĐCĐ năm 2024

Với sự lãnh đạo của Hội đồng quản trị, Ban điều hành Công ty trong công tác tiết kiệm, tiết giảm tối đa các khoản mục chi phí quản lý; rà soát trong thực hiện đầu tư, mua sắm một số tài sản/trang thiết bị chưa thực sự cần thiết,… đã góp phần, gia tăng lợi nhuận, tăng hiệu quả trong sản xuất kinh doanh. Kết quả cho thấy trong năm 2023, PV Power Services đã hoàn thành vượt mức kế hoạch, đạt các kết quả tích cực: Doanh thu 310,53/270,91 tỷ đồng, đạt 114,62%; lợi nhuận trước thuế 23,89/20,78 tỷ đồng, đạt 115%; thu nhập bình quân 22,63 triệu đồng; ROA 9,39%; ROE 6,65%; tỷ lệ chi trả cổ tức 9,40%.

Ô.Vũ Anh Tuấn – GĐ PV Power Services báo cáo kết quả SXKD năm 2023 và kế hoạch năm 2024

Trải qua 17năm xây dựng và phát triển (2007-2024), PV Power Services đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế của mình, luôn coi con người là yếu tố then chốt, chú trọng đào tạo, xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân trình độ cao, tác phong chuyên nghiệp, với những thành tích đạt được. PV Power Services đã và đang tạo nên giá trị của lõi của mình, đó là chất lượng, uy tín, hiệu quả cao trong công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện, công trình công nghiệp. Phương châm hành động của PV Power Services trong những năm tới là “Quản trị biến động, bổ sung động lực mới, làm mới động lực cũ. Tạo nguồn lực con người mới, vươn tới chất lượng dịch vụ kỹ thuật cao”.

Các cổ đông đang giơ phiếu biểu quyết tại Đại hội

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam thực hiện đúng chương trình nghị sự đề ra và đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã diễn ra trong không khí sôi nổi, nhiều ý kiến góp ý, trao đổi thẳng thắn và đã cùng nhau thống nhất tất cả các nội dung quan trọng trong chiến lược định hướng và phát triển của PV Power Services trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

Dự kiến năm 2024, công ty sẽ phấn đấu đạt doanh thu 263,40 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 20,78 tỉ đồng, tỷ lệ chi trả cổ tức 8,9%.

Ban Lãnh đạo PV Power, Chủ tịch HĐQT& Giám đốc PV Power Services cùng thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát chụp hình lưu niệm

Phát huy những thành quả đạt được của năm 2023, Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam tin rằng với sự tín nhiệm và đồng hành của các cổ đông, nhà đầu tư, quý khách hàng cùng với sự quyết tâm của Ban Lãnh đạo, với tinh thần đoàn kết, tâm huyết trong quản lý, sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân lao động là nguồn lực lớn giúp công ty vượt qua khó khăn, thách thức, phát huy mọi tiềm năng và nội lực, tiếp tục hành trình lớn mạnh của đơn vị.

Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc, Ban Kiểm soát, tập thể lãnh đạo cùng người lao động PV Power Services cam kết tiếp tục giữ vững sự đoàn kết trong nội bộ, xây dựng giữ gìn và phát huy các giá trị cao quý của ngành nghề, đảm bảo việc làm, thu nhập và các chế độ phúc lợi đãi ngộ cho Người lao động, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024, đảm bảo lợi nhuận và cổ tức cho cổ đông, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội, xây dựng thương hiệu PV Power Services vững mạnh trên thị trường trong nước và từng bước vươn tầm ra khu vực và thế giới; cùng Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đóng góp vào sứ mệnh bảo đảm an ninh năng lượng cho đất nước.

Lương Thị Mỹ Lệ


Tin liên quan


Xem nhiều nhất