PV POWER SERVICES TỔ CHỨC GẶP MẶT NỮ CBCNV NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3

Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), được sự đồng ý và tạo điều kiện của lãnh đạo Công ty, Ban nữ công đã tổ chức lễ kỷ niệm chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ. Chị em phụ nữ Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) đã có buổi mít tinh tọa đàm trao đổi về đời sống, công việc hiện tại cũng như các định hướng cho tương lai. Tại buổi mít tinh lãnh đạo Công ty đã tặng hoa và gửi tới tất cả các chị em những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp 8/3.

 

Lãnh đạo Công ty PV Power Services tặng hoa đại diện các CBCNV nữ tại buổi mít tinh

Tham dự buổi lễ có đại diện các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc và Lãnh đạo các Phòng chức năng/Chi nhánh trực thuộc Công ty. Đồng chí Bùi Duy Nhị - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty đã tặng hoa chúc mừng và phát biểu tại buổi lễ. Đồng chí đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của tập thể CBCNV nói chung, các nữ CBCNV nói riêng và mong rằng các nữ CBCNV của Công ty sẽ tiếp tục phát huy, cống hiến để hoàn thành tốt nhiệm vụ và mang lại hiệu quả tối ưu nhất nhằm xứng đáng với những tình cảm, sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo Công ty trong thời gian qua.

Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các nữ CBCNV

CBCNV nữ Chi nhánh Cà Mau chụp ảnh kỷ niệm nhân dịp 8-3

CBCNV nữ Chi nhánh Hà Tĩnh chụp ảnh kỷ niệm nhân dịp 8-3

Đến thời điểm hiện tại, Công ty có 48 cán bộ nữ, chiếm 11% trên tổng số 432 CBCNV. Nhiều chị em đã và đang giữ các cương vị quản lý, tham gia trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban kiểm soát, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên…, các chị em ngày càng khẳng định vị trí, vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của Công ty.

Tin liên quan


Xem nhiều nhất