CHI ĐOÀN CHI NHÁNH NHƠN TRẠCH - PV POWER SERVICES TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024


Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024). Ngày 28 tháng 03 năm 2024 tại Sân vận động Vũ Phong, xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai, Chi đoàn Nhơn Trạch trực thuộc Đoàn Thanh niên Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) tổ chức “Giải bóng đá mini thường niên lần thứ IX năm 2024”.Giải đấu là ngày hội thể thao của toàn thể đoàn viên thanh niên nói riêng, người lao động tại Chi nhánh Nhơn Trạch nói chung nhằm giao lưu, tăng cường đoàn kết, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần qua đó cùng nhau thi đua lập nhiều thành tích trong công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện trong và ngoài ngành.

 

 

Các đội bóng chụp hình lưu niệm trước khi bước vào trận đấu


Để góp phần tạo nên không khí vui nhộn của giải, lãnh đạo Phòng Kỹ thuật An toàn cùng các Quản đốc/Phó Quản đốc các Phân xưởng đã có mặt để cổ vũ, tham gia, động viên tinh thần thi đấu “fair-play”, chơi hết mình, đoàn kết, trung thực để tạo ra những pha bóng hay, hấp dẫn làm động lực thúc đẩy tích cực vào sự thành công chung của giải và sự hài lòng của khán giả, luôn là những khoảnh khắc in đậm dấu ấn trong tâm hồn những người yêu thể thao của Chi nhánh Nhơn Trạch.

Sau khi trọng tài tuýt hồi còi bắt đầu, các trận đấu diễn ra hết sức kịch tính với nhiều pha bóng hay, đẹp mắt, những pha ghi bàn không chuyên đã đem lại cho người xem những cảm xúc dâng trào.

 

Các pha bóng đẹp, kịch tính

Sau 01 trận bóng đầy kịch tính, với nhiều pha bóng đẹp mắt, những pha ghi bàn đẹp, Đội bóng Phân xưởng Điện – Tự động đã xuất sắc bảo vệ thành công Cúp vô địch lần ba; Đội bóng liên quân PX Cơ nhiệt – Phòng KTSX về vị trí thứ hai.

 

Đ/c: Nguyễn Quang Huân – GĐ Chi nhánh Nhơn Trạch trao cờ và Cúp vô địch cho đội Phân xưởng Điện – Tự động

Hồ Trọng Hùng

 

 

Tin liên quan


Xem nhiều nhất