“Mái ấm công đoàn” đến với đoàn viên PV Power

Dự lễ trao tặng có đồng chí Nguyễn Mạnh Kha – Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực CĐ DKVN; đại diện các Ban/Văn phòng CĐ DKVN, cùng đại diện lãnh đạo Công đoàn PV Power.

Với sự hỗ trợ và quan tâm của CĐ DKVN, Công đoàn PV Power, gia đình các đoàn viên PV Power có hoàn cảnh khó khăn là gia đình anh Dương Thanh Bình, anh Nguyễn Thanh Hải và anh Phan Thế Quyền được trao tặng nhà “Mái ấm công đoàn”.

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp Tháng Công nhân, ngày 16/5, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) phối hợp cùng Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) tổ chức lễ trao tặng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn PV Power tại Hà Tĩnh.

 

Phó Chủ tịch Thường trực CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha và Công đoàn PV Power trao tặng nhà “Mái ấm công đoàn” cho các đoàn viên

Đây là món quà vô cùng lớn lao và ý nghĩa cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn giữa bao lo toan bộn bề trong cuộc sống; cũng là một trong các hoạt động xã hội chứa đựng ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tinh thần tương thân, tương ái của CĐ DKVN thực hiện trong nhiều năm qua. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm kịp thời của các cấp công đoàn đối với những đoàn viên còn khó khăn về nhà ở. Qua đó, góp phần động viên, khích lệ đoàn viên/NLĐ phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và hoàn thành tốt công việc của đơn vị.

Theo báo công đoàn dầu khi - đọc bài gốc tại đây

Tin liên quan


Xem nhiều nhất