Đoàn PV Power Services tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên giữa nhiệm kỳ 2017-2022

Sáng ngày 14/11/2019, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên giữa nhiệm kỳ 2017-2022 tại trụ sở của Công ty.

 

Ban Lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng Hội nghị

Dự hội nghị và chỉ đạo hội nghị có đ/c Ngô Thế Linh – Bí thư Đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP. Về phía Công ty có đ/c Bùi Duy Nhị - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty, đ/c Vũ Anh Tuấn – Giám đốc Công ty, đ/c Hồ Văn Hùng – Chủ tịch Chi hội Cựu chiến binh Công ty, Bí thư các Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn bộ phận trực thuộc Công ty, Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên Công ty và các đoàn viên xuất sắc của 04 Chi đoàn Cơ quan Công ty, Cà Mau, Nhơn Trạch, Hà Tĩnh.

Đ/c Ngô Lan Hương - Bí thư Đoàn thanh niên Công ty báo cáo kết quả hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2017 - 2019

Tại hội nghị, Đ/c Ngô Lan Hương - Bí thư Đoàn thanh niên Công ty đã báo cáo kết quả hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2017 - 2019. Giai đoạn 2017 - 2019, Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty đã được Đoàn thanh niên Công ty triển khai, tổ chức thực hiện nghiêm túc và đạt được một số kết quả quan trọng trên các mặt công tác. Các chương trình, kế hoạch do Đoàn cơ sở đề ra phù hợp với tình hình SXKD của Công ty và cơ bản đã đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của ĐVTN trong đơn vị. Đoàn thanh niên Công ty đã triển khai và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị cũng như chương trình công tác Đoàn; Công tác tuyên truyền, vận động và các hoạt động của Đoàn đã được triển khai hiệu quả; Phong trào thanh niên xung kích tham gia cùng chuyên môn tháo gỡ khó khăn trong SXKD được phát huy góp phần quan trọng vào kết quả SXKD những năm vừa qua của Công ty; Công tác xây dựng Đoàn - Đoàn tham gia xây dựng Đảng đã có chất lượng và bài bản hơn. Công tác phong trào dần đi vào thực tế, giảm tính hình thức mà bám sát theo mô hình cũng như đặc thù các hoạt động SXKD của Đơn vị, các hoạt động giao lưu của thanh niên được mở rộng...

Đ/c Ngô Thế Linh - Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty phát biểu tại hội nghị

Trong nửa cuối nhiệm kỳ 2017-2022, Đoàn viên thanh niên Công ty cần tập trung: (i) Tích cực cùng với các Bộ phận chuyên môn, các tổ chức Đoàn thể khác trong Công ty phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ SXKD đã đề ra hàng năm của Đơn vị; (ii) Đẩy mạnh công tác giáo dục và tuyên truyền cho ĐVTN, tập trung và chú trọng công tác học tập, đào tạo, hướng dẫn để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng công tác, kỹ năng xã hội, nghiên cứu và xây dựng các mô hình hoạt động có hiệu quả gắn liền với sản xuất; (iii) Tiếp tục hoàn thiện, củng cố tổ chức Đoàn vững mạnh về chính trị, tư tưởng; chú trọng công tác đào tạo nguồn cán bộ trẻ có đủ phẩm chất, năng lực, triển vọng giới thiệu cho tổ chức Đảng; (iv) Tiếp tục xây dựng và duy trì các sân chơi lành mạnh, bổ ích cho nhiều ĐVTN tham gia để tăng cường khả năng giao tiếp và tính kết nối chung trong tập thể.

Đ/c Vũ Anh Tuấn – Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Đoàn Tổng Công ty; Lãnh đạo Công ty đánh giá cao, đồng thời ghi nhận và biểu những những thành tích đã đạt được trong công tác Đoàn thanh niên đã nêu trong báo cáo. Chỉ đạo Đoàn thanh niên Công ty cần khắc phục một số mặt hạn chế, trong thời gian tới cần đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền như: Công tác tái cơ cấu, sắp xếp lại lao động; Tích cực xây dựng các mô hình Chi đoàn Dầu khí tiêu biểu trong thanh niên, hướng ĐVTN tập trung sức trẻ, tìm tòi và phát huy sáng kiến cải tiến trong công tác, chủ động bồi dưỡng và rèn luyện trình độ chuyên môn nghiệp vụ… để tiếp tục lao động sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tiếp tục phối hợp với các tổ chức đoàn thể của Đơn vị làm tốt các hoạt động An sinh xã hội, hoạt động thiện nguyện… ngay từ chính những hoàn cảnh khó khăn của CBCNV Đơn vị. Đẩy mạnh công tác thi đua hướng tới chào mừng kỷ niệm 12 năm ngày thành lập Công ty (27/11/2007-27/11/2019).

 

Đ/c Bùi Duy Nhị - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty

phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, Bí thư Đoàn Công ty cũng công bố Quyết định của Ban Chấp hành Đoàn Tổng Công ty về việc kiện toàn lại Ban Chấp hành Đoàn cơ sở PV Power Services nhiệm kỳ 2017-2022, bổ sung 02 đ/c Ủy viên và công nhận chức danh Phó Bí thư Đoàn cơ sở.

Danh sách BCH Đoàn PV Power Services nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 9 đồng chí có tên sau:

 

TT

 

Họ và tên

 

Chức danh Đoàn Công ty

 

Ghi chú

 

1.

 

Đ/c Ngô Lan Hương

 

Bí thư Đoàn TN Công ty

 

 

2.

 

Đ/c Lê Đặng Hiếu

 

Phó Bí thư Đoàn TN Công ty

 

 

3.

 

Đ/c Hồ Đăng Quang

 

Phó Bí thư Đoàn TN Công ty

 

(Mới kiện toàn)

 

4.

 

Đ/c Đỗ Đức Tuấn

 

Ủy viên BCH Đoàn TN Công ty

 

 

5.

 

Đ/c Hồ Trọng Hùng

 

Ủy viên BCH Đoàn TN Công ty

 

 

6.

 

Đ/c Mã Ngọc Hùng Thắng

 

Ủy viên BCH Đoàn TN Công ty

Bí thư Chi đoàn Cà Mau

 

 

7.

 

Đ/c Trần Thị Ngọc Anh

 

Ủy viên BCH Đoàn TN Công ty

Bí thư Chi đoàn Cơ quan Công ty

 

 

8.

 

Đ/c Trịnh Ngọc Thế

 

Ủy viên BCH Đoàn TN Công ty

Bí thư Chi đoàn Hà Tĩnh

 

(Mới bổ sung)

 

9.

 

Đ/c Phan Nhân Mỹ

 

Ủy viên BCH Đoàn TN Công ty

Bí thư Chi đoàn Nhơn Trạch

 

(Mới bổ sung)

 

Sau hơn 2h làm việc, Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên giữa nhiệm kỳ 2017-2022 Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp.

Đ/c Ngô Thế Linh - Bí thư Đoàn Thanh niên TCT và Đ/c Bùi Duy Nhị - Bí thư Đảng ủy Công ty chụp ảnh lưu niệm với ĐVTN


 


 













Tin liên quan


Xem nhiều nhất