Đại hội Chi đoàn Chi nhánh Cà Mau nhiệm kỳ 2019-2022

Chiều ngày 18/10/2019, Chi đoàn Chi nhánh Cà Mau đã tổ chức thành công Đại hội đoàn viên khóa V, nhiệm kỳ 2019-2022.

 

Đại hội Chi đoàn Chi nhánh Cà Mau lần thứ V nhiệm kỳ 2019-2022

Tới dự Đại hội, về phía Đoàn cấp trên, có đồng chí Ngô Lan Hương - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, Bí thư Đoàn Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam. Về phía Lãnh đạo Chi nhánh Cà Mau, có đồng chí Dương Thị Lắm – Phó Bí thư Chi bộ, đồng chí Đỗ Tấn Dinh – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận Chi nhánh cùng các đồng chí Quản đốc phân xưởng Chi nhánh. Đặc biệt là sự có mặt của 15 đoàn viên về dự Đại hội.

Đ/c Mã Ngọc Hùng Thắng báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017-2019, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019-2022

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe đồng chí Mã Ngọc Hùng Thắng – Bí thư Chi đoàn Chi nhánh Cà Mau trình bày báo cáo thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019; đ/c Ninh Vũ Trí trình bày Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2019; đ/c Nguyễn Long Hồ trình bày tham luận với chủ đề “Tuổi trẻ PVPS-Chi nhánh Cà Mau với phong trào thể dục thể thao”; các đóng góp tham luận cho công tác đoàn và phong trào thanh niên, từ đó, rút ra bài học kinh nghiệm để xây dựng phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 2019-2022.

Đồng chí Dương Thị Lắm – Phó Bí thư Chi bộ Cà Mau phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Dương Thị Lắm – Phó Bí thư Chi bộ Cà Mau đại diện cho cấp ủy, lãnh đạo Chi nhánh Cà Mau biểu dương kết quả đã đạt được của Chi đoàn Cà Mau nhiệm kỳ 2017 – 2019. Tập thể Chi đoàn đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống văn hóa trong đoàn viên đơn vị. Đồng chí Lắm cũng giao nhiệm vụ của Chi bộ, Lãnh đạo Chi nhánh tới BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022, ngay sau Đại hội thực hiện phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đồng chí trong BCH, đẩy mạnh hỗ trợ công tác chọn lọc các đoàn viên ưu tú để phát triển Đảng, bám sát nhiệm vụ chính trị của Công ty và nâng cao năng lực lãnh đạo của từng cá nhân trong Ban Chấp hành.


Chúc mừng những kết quả đã đạt được của Chi đoàn Cà Mau trong nhiệm kỳ vừa qua, Bí thư Đoàn Công ty Ngô Lan Hương đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của tập thể Chi đoàn Cà Mau và từng cá nhân đoàn viên đã tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn Thanh niên Công ty và Chi nhánh. Trong nhiệm kỳ vừa qua với sự nỗ lực của tập thể Ban chấp hành, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn Cà Mau đã đạt được nhiều thành tích nổi bật và thực hiện tốt các nhiệm vụ mà Đoàn cấp rên giao phó. Đối với nhiệm kỳ 2019 – 2022, đồng chí Ngô Lan Hương yêu cầu Chi đoàn tiếp tục nâng cao hơn nữa công tác giáo dục chính trị, tư tưởng đối với các đoàn viên. Nghiên cứu xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động có ý nghĩa, thiết thực, tập trung khai thác các mặt mạnh, đặc thù của tổ chức Chi đoàn Cà Mau. Đồng thời, tiếp tục tăng cường công tác phối kết hợp với Công đoàn bộ phận tổ chức các hoạt động phong trào nâng cao đời sống CBCNV/ĐVTN đơn vị.

Đại hội đã bỏ phiếu bầu 03 đồng chí tham gia Ban chấp hành Chi đoàn Chi nhánh Cà Mau khóa V nhiệm kỳ 2019 – 2022, sau khi tiến hành phiên họp thứ I, Ban Chấp hành đã bầu ra Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn với kết quả như sau:

1. Đ/c Mã Ngọc Hùng Thắng Bí thư

2. Đ/c Phan Huỳnh Phú Quốc Phó Bí thư

3. Đ/c Nguyễn Long Hồ Ủy viên


BCH Chi đoàn Chi nhánh Cà Mau khóa V nhiệm kỳ 2019-2022 ra mắt Đại hội

 

Với kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, mong rằng Ban chấp hành nhiệm kỳ mới tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nắm chắc thời cơ, quyết tâm khắc phục khó khăn, xung kích tình nguyện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cũng như nhiệm vụ chuyên môn và đạt được nhiều thành công hơn nữa, xây dựng và phát triển Chi đoàn Cà Mau.

 

Đại biểu Đại hội thực hiện nghi thức Chào cờ

Toàn cảnh Đại hội


 

 

Tin liên quan


Xem nhiều nhất