Đại hội Chi đoàn Chi nhánh Nhơn Trạch nhiệm kỳ 2019-2022

Sáng ngày 17/10/2019, Chi đoàn Chi nhánh Nhơn Trạch đã tổ chức Đại hội lần thứ VI Nhiệm kỳ 2019 – 2022 tại Hội trường Chi nhánh Nhơn Trạch nhằm đánh giá, tổng kết công tác đoàn nhiệm kỳ 2017-2019, qua đó rút ra bài học kinh nghiệm để xây dựng phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 2019-2022 đồng thời bầu Bí thư, Phó Bí thư để lãnh đạo công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ mới.

Đại biểu Đại hội thực hiện nghi thức Chào cờ

Tới dự Đại hội, về phía Đoàn cấp trên và Đoàn bạn, có đồng chí Ngô Lan Hương - Ủy viên Ban chấp hành Đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, Bí thư Đoàn Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam, đồng chí Đoàn Đình Kiên - Bí thư Đoàn Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch, đồng chí Phạm Thành Tín - Bí thư Đoàn Công ty CP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2. Về phía Lãnh đạo Chi nhánh, có đồng chí Nguyễn Quang Huân – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh Nhơn Trạch, đồng chí Ngô Đình Tiến – Phó Giám đốc Chi nhánh Nhơn Trạch cùng đồng chí Trưởng/Phó phòng, Quản đốc các phân xưởng Chi nhánh Nhơn Trạch. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 08 đoàn viên về dự Đại hội.

 

Đ/c Hồ Trọng Hùng – Bí thư Chi đoàn Chi nhánh Nhơn Trạch

nhiệm kỳ 2017-2019 – Chủ tịch Đại hội trình bày báo cáo tại Đại hội

Tại Đại hội, đồng chí Hồ Trọng Hùng – Bí thư Chi đoàn Chi nhánh Nhơn Trạch nhiệm kỳ 2017-2019, Chủ tịch Đại hội đã trình bày báo cáo thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019, báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Chi đoàn khóa V; nghe các đóng góp tham luận cho công tác đoàn và phong trào thanh niên, từ đó, rút ra bài học kinh nghiệm để xây dựng phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 2019-2022.


Đồng chí Ngô Đình Tiến – Phó Giám đốc Chi nhánh Nhơn Trạch

phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Ngô Đình Tiến – Phó Giám đốc đại diện cho cấp ủy, lãnh đạo Chi nhánh Nhơn Trạch biểu dương kết quả đã đạt được của Chi đoàn Nhơn Trạch nhiệm kỳ 2017 – 2019 và sự nỗ lực phấn đấu của từng cá nhân đoàn viên trong Chi đoàn. Đồng chí Ngô Đình Tiến đánh giá Ban Chấp hành Chi đoàn đã nhận được sự tín nhiệm cao của các đoàn viên, được Chi ủy tin cậy. Tập thể Chi đoàn làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống văn hóa trong đoàn viên đơn vị. Đồng chí Ngô Đình Tiến cũng đề nghị, tiếp tục kế thừa những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, trong thời gian tới, Chi đoàn Nhơn Trạch cần phát huy hơn nữa vai trò xung kích của thanh niên, chủ động sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị; đào tạo, bồi dưỡng các nhân tố tích cực mới để được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời để đẩy mạnh hoạt động, Chi đoàn Nhơn Trạch cần tăng cường công tác phối kết hợp với các đoàn đơn vị (PV Power Nhơn Trạch, PV Power Nhơn Trạch 2) để công tác đoàn và phong trào thanh niên diễn ra mạnh mẽ, sôi nổi hơn nữa.

Đồng chí Ngô Lan Hương – Bí thư Đoàn Công ty phát biểu chỉ đạo Đại Hội

Chúc mừng những kết quả đã đạt được của Chi đoàn Nhơn Trạch trong nhiệm kỳ vừa qua, Bí thư Đoàn Công ty Ngô Lan Hương đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của tập thể Chi đoàn Nhơn Trạch và từng cá nhân đoàn viên đã tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn Thanh niên Công ty và Chi nhánh. Trong nhiệm kỳ vừa qua với sự nỗ lực của tập thể Ban chấp hành, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn Nhơn Trạch đã đạt được nhiều thành tích nổi bật và hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra. Đối với nhiệm kỳ 2019 – 2022, đồng chí Ngô Lan Hương yêu cầu Chi đoàn tiếp tục nâng cao hơn nữa công tác giáo dục chính trị, tư tưởng đối với các đoàn viên. Nghiên cứu xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động có ý nghĩa, thiết thực, tập trung khai thác các mặt mạnh, đặc thù của tổ chức Chi đoàn Nhơn Trạch.

Tri ân với những đóng góp của các đồng chí cán bộ đoàn khóa V, đồng chí Ngô Đình Tiến – Phó Giám đốc Chi nhánh đại diện cho cấp ủy, lãnh đạo Chi nhánh Nhơn Trạch và đồng chí Ngô Lan Hương – Bí thư Đoàn Công ty đã có những món quà nhỏ để ghi nhận những cống hiến của các đồng chí cho công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ qua.

Tại Đại hội, 08 đoàn viên thuộc Chi đoàn Nhơn Trạch đã bỏ phiếu bầu đồng chí Phan Nhân Mỹ làm Bí thư và đồng chí Bùi Anh Võ làm Phó Bí thư Chi đoàn Nhơn Trạch nhiệm kỳ 2019 – 2022 với tỷ lệ bầu tuyệt đối.


Bí thư và Phó Bí thư Chi đoàn Chi nhánh Nhơn Trạch

nhiệm kỳ 2019-2022 ra mắt Đại hội

Với kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, mong rằng Bí thư, Phó Bí thư nhiệm kỳ mới tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nắm chắc thời cơ, quyết tâm khắc phục khó khăn, xung kích tình nguyện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cũng như nhiệm vụ chuyên môn và đạt được nhiều thành công hơn nữa, xây dựng và phát triển Chi đoàn Nhơn Trạch./.
Các đại biểu cùng đoàn viên Chi đoàn Nhơn Trạch chụp ảnh lưu niệm



Tin liên quan


Xem nhiều nhất