Tuổi Trẻ PV Power Services tổ chức giao lưu thể thao chào mừng Tháng Thanh niên năm 2019

Từ ngày 22-26/3/2019, Đoàn Thanh niên Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) đã sôi nổi tổ chức các hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019).

 

Tại Nhơn Trạch, chiều ngày 22/3/2018, tại Sân bóng đá xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, Chi đoàn Chi nhánh Nhơn Trạch đã tổ chức “GIẢI BÓNG ĐÁ MINI THƯỜNG NIÊN LẦN THỨ VI NĂM 2019”. Giải đấu là ngày hội của toàn thể đoàn viên thanh niên, người lao động tại Chi nhánh Nhơn Trạch giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động SXKD của đơn vị.

Đ/c Hồ Trọng Hùng – Bí thư Chi đoàn Chi nhánh Nhơn Trạch phát biểu khai mạc Giải bóng đá; Đ/c Nguyễn Quang Huân - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh Nhơn Trạch (Mặc áo đỏ, đứng bên trái ảnh) đến ủng hộ ĐTN

Đến ủng hộ cho hoạt động của Đoàn Thanh niên có đồng chí Nguyễn Quang Huân - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh Nhơn Trạch cùng các đồng chí Lãnh đạo các Phòng/Phân xưởng của Chi nhánh.

Sau 03 trận đi đấu đầy kịch tính, với nhiều pha bóng đẹp mắt, những pha làm bàn ngoạn mục, Đội bóng Phân xưởng Điện đã xuất sắc giành Cúp vô địch; Đội bóng liên quân (Phòng NV-TH, VP Công ty và PX C&I) về vị trí thứ hai; Và về vị trí thứ ba là Đội bóng Phân xưởng Cơ – Nhiệt.

 

 

Lãnh đạo trao Cờ và Cúp vô địch cho Đội bóng Phân xưởng Điện

Đội bóng liên quân (Phòng NV-TH, VP Công ty và PX C&I) nhận Giải nhì

Giải ba: Đội bóng Phân xưởng Cơ nhiệt

Lãnh đạo Chi nhánh Nhơn Trạch chụp ảnh lưu niệm cùng các Đội bóng

Tại Hà Tĩnh, Chi đoàn Chi nhánh Hà Tĩnh tổ chức giao lưu thể diễn ra từ ngày 25/3/2019 đến ngày 26/3/2019 với môn thi đấu Bóng đá nam.

Đến ủng hộ cho hoạt động của Đoàn Thanh niên có đồng chí Nguyễn Văn Tạo - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh Hà Tĩnh cùng các đồng chí Lãnh đạo các Phòng/Phân xưởng của Chi nhánh.

Tham dự giao lưu có 4 đội bóng đến từ các Phòng/Phân xưởng của Chi nhánh: Phòng Nghiệp vụ Tổng hợp, Phân xưởng Cơ nhiệt, Phân xưởng Điện, Phân xưởng C&I. Trải qua 2 ngày thi đấu với những trận thi đấu tranh tài căng thẳng và kịch tính, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp, thể hiện tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Mặc dù do ảnh hưởng của không khí lạnh cuối mùa, tuy nhiên các đội bóng đã ra sân với tinh thần vui vẻ, giao lưu. Kết quả chung cuộc: Phân xưởng Cơ nhiệt đạt chức vô địch; Giải nhì thuộc về Phân xưởng Điện; Giải ba thuộc về Phân xưởng C&I; Đội bóng Phòng Nghiệp vụ tổng hợp về vị trí thứ tư.

Buổi giao lưu thể thao đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự giúp đỡ của Ban lãnh đạo Chi nhánh Hà Tĩnh, BCH Công đoàn bộ phận cùng toàn thể CBCNV và sự chuẩn bị chu đáo của đoàn thanh niên Chi nhánh. Sau đây là một số hình ảnh đẹp của buổi giao lưu vừa qua:

Đội bóng phòng Nghiệp vụ tổng hợp CNHT – Đạt giải tư

 

Đội bóng phân xưởng Điện – Giải nhì

Đội bóng phân xưởng CI – Giải ba

Đội bóng phân xưởng CI – Giải ba

Tin liên quan


Xem nhiều nhất