Đại hội Chi đoàn Cơ quan Công ty nhiệm kỳ 2019-2022

Sáng ngày 29/10/2019, tại Văn phòng Hà Nội, Chi đoàn Cơ quan Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội đoàn viên khóa II, nhiệm kỳ 2019-2022.

 

Đại hội Chi đoàn Cơ quan Công ty lần thứ II nhiệm kỳ 2019-2022

Tới dự Đại hội, có đồng chí Phạm Thị Sinh – Chánh Văn phòng Đảng Đoàn, Bí thư Chi bộ Thương mại – Đảng Đoàn – Kỹ thuật, đồng chí Ngô Lan Hương - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, Bí thư Đoàn Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam và sự có mặt của 14 đoàn viên về dự Đại hội.

 

Đ/c Đỗ Đức Tuấn báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017-2019, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019-2022

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe đồng chí Đỗ Đức Tuấn – Bí thư Chi đoàn Cơ quan Công ty trình bày báo cáo thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019, báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Chi đoàn khóa I; nghe các đóng góp tham luận cho công tác đoàn và phong trào thanh niên, từ đó, rút ra bài học kinh nghiệm để xây dựng phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 2019-2022.

Đ/c Phạm Thị Sinh – Chánh Văn phòng Đảng Đoàn, Bí thư Chi bộ Thương mại – Đảng Đoàn – Kỹ thuật phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phạm Thị Sinh – Chánh Văn phòng Đảng Đoàn, Bí thư Chi bộ Thương mại – Đảng Đoàn – Kỹ thuật đại diện cho cấp ủy khối văn phòng biểu dương kết quả đã đạt được của Chi đoàn Cơ quan Công ty nhiệm kỳ 2017 – 2019. Tập thể Chi đoàn đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống văn hóa trong đoàn viên đơn vị. Đồng chí Sinh đề nghị Chi đoàn trong nhiệm kỳ tới chú trọng công tác chọn lọc các đoàn viên ưu tú để giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp đứng trong hàng ngũ của Đảng đồng thời bám sát nhiệm vụ chính trị của Công ty để triển khai các hoạt động hiệu quả nâng cao đời sống tinh thần cho ĐVTN tại cơ quan Công ty.

Đ/c Ngô Lan Hương - Bí thư Đoàn Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội

Chúc mừng những kết quả đã đạt được của Chi đoàn Cơ quan Công ty trong nhiệm kỳ vừa qua, Bí thư Đoàn Công ty Ngô Lan Hương đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của tập thể Chi đoàn Cơ quan Công ty và từng cá nhân đoàn viên đã tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn và phong trào thanh niên Công ty. Trong nhiệm kỳ vừa qua với sự nỗ lực của tập thể Ban chấp hành, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn Cơ quan Công ty đã đạt được một số thành tích nổi bật. Đối với nhiệm kỳ 2019 – 2022, đồng chí Ngô Lan Hương yêu cầu Chi đoàn tiếp tục nâng cao hơn nữa công tác giáo dục chính trị, tư tưởng đối với các đoàn viên. Nghiên cứu xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động có ý nghĩa, thiết thực, tập trung khai thác các mặt mạnh, đặc thù của Cơ quan Công ty. Đồng thời, tiếp tục tăng cường công tác phối kết hợp với Công đoàn bộ phận tổ chức các hoạt động phong trào nâng cao đời sống CBCNV/ĐVTN Văn phòng, tham gia cùng các chi bộ Đảng khối cơ quan Công ty trong các chuyến đi về nguồn để hiểu hơn về truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc.

Đại hội đã bỏ phiếu bầu 03 đồng chí tham gia Ban chấp hành Chi đoàn khóa II nhiệm kỳ 2019 – 2022, sau khi tiến hành phiên họp thứ I, Ban Chấp hành đã bầu ra Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn với kết quả như sau:

1. Đ/c Trần Thị Ngọc Anh Bí thư

2. Đ/c Lê Phương Duy Phó Bí thư

3. Đ/c Phan Thị Thu Huyền Ủy viên

BCH Chi đoàn Cơ quan Công ty khóa II nhiệm kỳ 2019-2022 ra mắt Đại hội

Với kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, mong rằng Ban chấp hành nhiệm kỳ mới tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nắm chắc thời cơ, quyết tâm khắc phục khó khăn, xung kích tình nguyện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cũng như nhiệm vụ chuyên môn và đạt được nhiều thành công hơn nữa, xây dựng và phát triển Công ty.

Các đại biểu tham dự Đại hội chụp ảnh lưu niệm



Tin liên quan


Xem nhiều nhất