PV POWER SERVICES TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ HƯU CHO ÔNG PHAN THẾ HỒNG – THÀNH VIÊN HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ

Sáng ngày 10/10/2019, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) long trọng tổ chức buổi Lễ trao quyết định nghỉ chế độ hưu trí cho Ông Phan Thế Hồng – Thành viên Hội đồng quản trị Công ty.

Ông Bùi Duy Nhị - Chủ tịch HĐQT và Ông Vũ Anh Tuấn – Giám đốc PV Power Services trao Quyết định nghỉ hưu cho Ông Phan Thế Hồng

Tham dự buổi Lễ có Ông Bùi Duy Nhị - Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Ông Vũ Anh Tuấn – Giám đốc PV Power Services, các Ông/Bà trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Chấp hành Công đoàn, Lãnh đạo các phòng chức năng trong Công ty.

Ông Phan Thế Hồng đã trải qua hơn 36 năm công tác và cống hiến trong ngành Điện. Kinh qua nhiều vị trí công tác, Ông Phan Thế Hồng đã trở thành chuyên gia giàu kinh nghiệm trong kỹ thuật và cả trong quản lý, lãnh đạo.

Tại Lễ trao quyết định nghỉ hưu cho Ông Phan Thế Hồng, Ông Bùi Duy Nhị - Chủ tịch HĐQT PV Power Services đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc với những cống hiến của Ông Phan Thế Hồng cho sự phát triển của Công ty và chúc Ông Phan Thế Hồng dồi dào sức khỏe, có nhiều thời gian viên mãn bên gia đình.

Chia sẻ cảm xúc tại buổi Lễ, nhiều cán bộ, nhân viên trong PV Power Services đã bày tỏ sự kính trọng và mến phục Ông Phan Thế Hồng về con người thẳng thắn, chân thành nhưng vô cùng gần gũi của Ông trong làm việc cũng như trong hoạt động tập thể.

Tại buổi lễ chia tay, Ông Phan Thế Hồng đã chia sẻ những cảm xúc của mình về quãng thời gian công tác trong ngành điện nói chung và tại PV Power Services nói riêng, đồng thời cũng chúc PV Power Services vững bước, ngày càng phát triển./.

 

Tập thể Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm với Ông Phan Thế Hồng



Xem nhiều nhất