Đoàn Thanh niên PV Power Services tổ chức đào tạo nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2017

Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017, nhằm bổ sung kỹ năng nghiệp vụ và nâng cao khả năng tổ chức, chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên cho đội ngũ cán bộ Đoàn, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty, sáng ngày 01/6/2017, tại Hà Tĩnh, Đoàn Thanh niên Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) tổ chức Khóa đào tạo "Phương pháp, kỹ năng công tác của cán bộ đoàn cơ sở" cho 22 cán bộ đoàn các cấp của Công ty.

ThS Nguyễn Thái Duy – Phó Bí thư Đoàn Học viện,

Giảng viên khoa Công tác Thanh niên, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam hướng dẫn nghiệp vụ công tác đoàn tại PV Power Services

 

Các chuyên đề chính trong khóa đào tạo gồm: Phương pháp công tác của cán bộ Đoàn (Hiểu về vai trò, vị trí, chức năng nhiệm vụ của cán bộ đoàn, đặc trưng trong công tác); Kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể trong công tác thanh niên: tổ chức trò chơi thanh niên, kỹ năng tổ chức sinh hoạt tập thể trong công tác thanh niên.

Dưới sự hướng dẫn của ThS Nguyễn Thái Duy – Phó Bí thư Đoàn Học viện, Giảng viên khoa Công tác Thanh niên, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam – Giảng viên có kinh nghiệm, uy tín và kỹ năng tốt, hình thức tập huấn sinh động đã phát huy cao nhất vai trò chủ động của cán bộ Đoàn trong việc tham gia tập huấn. Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị hết sức ý nghĩa cho lực lượng cán bộ các cấp, tăng cường sự hiểu biết, giao lưu, học tập và gắn bó giữa các Chi đoàn trong toàn Công ty, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn trong tình hình mới.

 


 

 

Lớp tập huấn đã thực sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, phù hợp nhu cầu và mối quan tâm thiết thực của các cán bộ Đoàn. Các đại biểu tham dự đã có những giây phút thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng để tiếp tục đóng góp sức trẻ của mình vào các hoạt động sản xuất của PV Power Services.

Một số hình ảnh hoạt động:

Đ/c Ngô Lan Hương – Bí thư Đoàn Thanh niên PV Power Services

phát biểu khai mạc buổi đào tạo nghiệp vụ công tác đoàn.


 


 


 


 


 



 






Tin liên quan


Xem nhiều nhất