Chi nhánh Nhơn Trạch tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2016, triển khai kế hoạch năm 2017, Hội nghị Người lao động năm 2017

Ngày 21/12/2016, Chi nhánh Nhơn Trạch – Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (CNNT) đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2016, triển khai kế hoạch năm 2017, Hội nghị Người lao động năm 2017.

Đồng chí Nguyễn Quang Huân – Giám đốc CNNT báo cáo tại Hội nghị

Đến dự buổi Hội nghị, về phía đại diện Ban lãnh đạo Công ty có Ông Phan Ngọc Hiền - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Phan Thế Hồng - Thành viên HĐQT Công ty, Ông Mã Ngọc Kỳ - Phó Giám đốc Công ty, Ông Nguyễn Duy Long – Chủ tịch Công đoàn Công ty, Bà Đặng Thị Việt Thúy - Trưởng phòng Kinh tế Kế hoạch Công ty, Ông Nguyễn Thế Nghiêm – Phó Phòng An toàn Môi trường Công ty.

Về phía khách mời gồm có: Ông Vũ Anh Tuấn - Giám đốc Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch, Ông Lê Phú Thạch – Phó Giám đốc Chi nhánh Hà Tĩnh.

Về phía Chi nhánh Nhơn Trạch, có Ông Nguyễn Quang Huân - Giám đốc CNNT; Ông Ngô Đình Tiến – Phó Giám đốc Chi nhánh; Ông Lê Quang Hoàng Chương - Chủ tịch Công đoàn Bộ phận CNNT cùng các Quản đốc/ Phó Quản đốc, Trưởng/ Phó phòng và toàn thể CBCNV Chi nhánh Nhơn Trạch.

Tại Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Quang Huân - Bí thư chi bộ, Giám đốc CNNT, đồng chí Ngô Đình Tiến – Phó Giám đốc và đồng chí Lê Quang Hoàng Chương - Chủ tịch Công Đoàn Bộ phận CNNT đã lần lượt báo cáo tổng kết các hoạt động năm 2016, triển khai kế hoạch năm 2017 đối với công tác Đảng, sản xuất kinh doanh và Công đoàn tại Chi nhánh.

Năm 2016 là một năm đầy khó khăn, thử thách đối với Chi nhánh Nhơn Trạch nói riêng và của cả Công ty nói chung. Đối với công tác SXKD năm 2016, nhìn chung CNNT đã hoàn thành tốt các công tác BDSC thường xuyên và định kỳ tại Nhà máy Điện Nhơn Trạch 1&2 đồng thời CNNT cũng đã phối hợp với chủ đầu tư xử lý tốt các sự cố đột xuất giúp cho các tổ máy luôn vận hành an toàn và ổn định.

Đồng chí Phan Ngọc Hiền – Bí thư Đảng ủy, CT HĐQT Công ty phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Phan Ngọc Hiền – Bí thư Đảng ủy, CT HĐQT Công ty đã có những lời khen dành cho tập thể CNNT trong năm 2016 đã có những cố gắng để hoàn thành các công tác tại CNNT, đồng thời hỗ trợ các Chi nhánh khác trong công tác BDSC thường xuyên, định kỳ. Bên cạnh đó, đồng chí Phan Ngọc Hiền cũng nhấn mạnh trong năm 2017 sẽ là một năm đầy thử thách của Công ty cùng tập thể CNNT bởi CNNT sẽ phải thực hiện công tác đại tu cả 02 Nhà máy Nhơn Trạch 1&2, đồng thời nhắc nhở tập thể CBCNV CNNT phải hết sức đề cao cảnh giác và đặt công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động lên hàng đầu để đảm bảo an toàn cho con người và thiết bị.

Nhân dịp này, Hội nghị cũng đã tuyên dương các tập thể, cá nhân CNNT đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2016 được Tập đoàn, Tổng Công ty khen tặng. Đại diện Ban lãnh đạo Công ty đã trao giấy khen và tặng hoa chúc mừng đến các CBCNV CNNT.

Đồng chí Phan Ngọc Hiền tặng hoa và bằng khen cho đại diện các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016

Đồng chí Phan Ngọc Hiền và Đồng chí Phan Thế Hồng tặng hoa, bằng khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016

Cũng tại Hội nghị, Lãnh đạo Công ty và Giám đốc Chi nhánh đã lắng nghe toàn bộ những ý kiến thắc mắc, phản ánh, kiến nghị và đề xuất của người lao động tại Chi nhánh. Trên cơ sở đó Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn và Người lao động cùng trao đổi, thảo luận và giải đáp các thắc mắc cho Người lao động, qua đó tạo sự đồng thuận rộng rãi trong CBCNV để xây dựng Công ty phát triển bền vững.

Lãnh đạo Công ty chụp hình lưu niệm cùng tập thể CBCNV CNNT


 

 

 

 

 



Tin liên quan


Xem nhiều nhất