Đoàn Thanh niên Chi đoàn Cơ quan PV Power Services tổ chức Vui Tết Trung thu năm 2016

Tiết mục văn nghệ “Rước đèn tháng 8” do các cháu thiếu nhi con CBCNV Cơ quan Công ty biểu diễn

Sáng ngày 10/9 tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Chi đoàn Cơquan Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) đã tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu 2016" với sự tham gia của hơn 50 cháu thiếu nhi là con em cán bộ, nhân viên đang làm việc tại Cơ quan Công ty PV Power Services.

Đến dự và cổ vũ các cháu trong Chương trình Vui Tết trung thu có các đồng chí Lãnh đạo: đồng chí Phan Ngọc Hiền – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và đồng chí Ngô Lan Hương, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty. Đây là sự kiện nhằm thực hiện kế hoạch, chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016 của BCH Đoàn Công ty và Chi đoàn Cơ quan Công ty, phong trào "Tất cả vì đàn em thân yêu" do Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phát động.

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc Chương trình “Vui Tết Trung thu 2016”

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Công ty chia sẻ: Đây là một trong những hoạt động nhiều ý nghĩa của tuổi trẻ PV Power Services nhân dịp Tết Trung thu. Tổ chức vui Tết Trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, tạo sân chơi hấp dẫn, bổ ích đem lại không chỉ niềm vui tiếng cười cho các em thiếu nhi mà còn mang tính giáo dục, động viên, khuyến khích các cháu tích cực học tập trỏe thành con ngoan, trò giỏi.

Chương trình Tết Trung thu năm 2016 được Đoàn Thanh niên dàn dựng công phu đậm nét truyền thống dân tộc với các tiết mục văn nghệ do các cháu thiếu nhi biểu diễn, đan xen với việc tổ chức nhiều trò chơi dân gian, mang lại nhiều niềm vui cho các em thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ công nhân viên, người lao động công tác tại Cơ quan Công ty.Đây là một trong những hoạt động được tổ chức nhằm thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm của Lãnh đạo, của các bậc phụ huynh đối với thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Đồng chí Phan Ngọc Hiền, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty tặng quà cho các cháu thiếu nhi đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2015-2016

Nhân dịp này, Lãnh đạo Công ty đã tuyên dương và tặng quà cho các cháu có thành tích cao trong năm học 2015-2016 để khích lệ, động viên tinh thần học tập của các cháu, tạo động lực cho các cháu tiếp tục phấn đấu trong năm học tới. Đồng thời, Ban tổ chức cũng có những phần quà vô cùng ngộ nghĩnh cho các em thiếu nhi có những bức tranh đẹp nhất trong Cuộc thi Họa sỹ nhí vẽ về Chủ đề Trung thu.

Một số hình ảnh tại Chương trình "Vui tết Trung thu 2016":

Các em nhỏ rất thích thú tham gia Làm bánh trung thu

Góc họa sỹ nhí thu hút nhiều tài năng nhỏ tuổi


Một số tác phẩm tham gia Cuội thi Tài năng nhí

Góc tô màu, tạo hình bột bằng bột mỳ

Góc thổi bóng nghệ thuật

Các cháu thiếu nhi đạt thành tích xuất sắc năm học 2015-2016

Các gia đình chụp hình lưu niệm

Tin liên quan


Xem nhiều nhất