Đoàn thanh niên PVPS tham gia ngày hội hiến máu năm 2016


Bí thư Đoàn Thanh niên PVPS tham gia hiến máu


Sáng 24/6 tại tòa nhà PVI (Hà Nội), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPS) đã nhiệt tình tham gia Ngày hội Hiến máu 2016 do Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và Công ty Cổ phần PVI tổ chức.

Ngày hội Hiến máu 2016 với chủ đề "Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống" được tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày Thế giới tôn vinh người hiến máu.

Hiểu được ý nghĩa của hoạt động tình nguyện này, Đoàn Thanh niên PVPS đã phát động, tuyên truyền vận động các đoàn viên thanh niên cùng toàn thể CBCNV tham gia Ngày hội hiến máu, thể hiện sự sẻ chia đầy tính nhân văn và tình người với những số phận không may mắn. Hưởng ứng lời phát động của Đoàn TN, ngay từ 8 giờ sáng các đoàn viên, cán bộ công nhân viên PVPS đã có mặt tại điểm hiến máu để làm các thủ tục và thực hiện hiến máu.Tất cả CBCNV và đoàn viên thanh niên đều tin tưởng rằng những giọt máu hồng trao tặng sẽ được trân trọng và kịp thời cứu trợ những trường hợp khẩn thiết nhất.

Một số hình ảnh ĐVTN/CBCNV PVPS tham gia hiến máu:

Khu vực khám và tư vấn sức khỏe trước khi hiến máu


 


 




ĐVTN/CBCNV PVPS tham gia hiến máu


Đội hiến máu PVPS chụp ảnh lưu niệm


Tin liên quan


Xem nhiều nhất