PV Power Services tổ chức Hội nghị Đối thoại người lao động, Tri ân người lao động Tháng công nhân năm 2016

Toàn cảnh Hội nghị Đối thoại người lao động (tại điểm cầu Hà Nội)


Sáng ngày 21/5/2016, Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) đã tiến hành tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ, Tri ân người lao động nhân dịp Tháng Công nhân năm 2016.
Hội nghị được tổ chức trực tiếp tại Phòng họp Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) – tại Hà Nội và trực tuyến với 03 điểm cầu tại Hà Tĩnh, Cà Mau và Nhơn Trạch.
Năm nay, PV Power Services vinh dự là 1 trong 2 đơn vị được PV Power lựa chọn để Tổ chức Hội nghị với sự tham gia của Người đứng đầu Tổng Công ty là đồng chí Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV và đồng chí Nguyễn Duy Hinh – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty.

Vinh dự hơn nữa tại điểm cầu Hà Nội, Hội nghị được đón tiếp đồng chí Nguyễn Mạnh Kha – Phó Chủ tịch Công đoàn Tập Đoàn Dầu khí Quốc Gia Việt Nam (PVN), đồng chí Nguyễn Văn Tiến - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Công đoàn PVN.

Tham dự Hội nghị, về phía PV Power Services có đồng chí Phan Ngọc Hiền – Ủy viên BCH Đảng bộ TCT, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Duy Long – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí Ủy viên BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, UV BCH Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chi hội Cựu chiến binh, Lãnh đạo các Phòng Chức năng/Chi nhánh trực thuộc Công ty và đại diện CBCNV – Người lao động Công ty PV Power Services tại các điểm cầu.
CBCNV tham gia Hội nghị tại điểm cầu Hà Tĩnh


Đoàn chủ tịch gồm có đại diện Ban Giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã điều hành Hội nghị theo nội dung chương trình đã được Hội nghị thông qua: Tặng quà tri ân Người lao động; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện sản xuất kinh doanh 5 tháng đầu năm 2016; Giải đáp các kiến nghị của Người lao động.
Giám đốc Chi nhánh Hà Tĩnh tặng quà tri ân Người lao động nhân dịp Tháng Công nhân.

Giám đốc Chi nhánh Nhơn Trạch tặng quà tri ân Người lao động nhân dịp Tháng Công nhân.

Tại hội nghị, đại diện người lao động đã nêu những câu hỏi tập trung vào các lĩnh vực: Lao động, tiền lương; Điều kiện làm việc; Chế độ chính sách; Chăm lo đời sống người lao động,…
Giám đốc Nguyễn Minh Tuấn giải đáp các ý kiến của Người lao động

Tất cả các ý kiến đại diện người lao động nêu ra đều được Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty tiếp thu, giải trình, trả lời một cách thắng thắn, chân tình và đầy đủ. Những vấn đề cần phải xem xét và tìm hiểu thêm sẽ được trả lời bằng văn bản trong thời gian nhanh nhất giữa 2 kỳ đối thoại.
Đồng chí Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Hồ Công Kỳ- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV PV Power đã đánh giá cao sự nghiêm túc trong triển khai tổ chức Hội nghị người lao động của PV Power Services. Đồng chí cũng nhấn mạnh với Người lao động PV Power Services, trong năm 2016, Lãnh đạo Tổng Công ty sẽ chỉ đạo Lãnh đạo và Công đoàn Công ty nghiên cứu chế độ đãi ngộ đảm bảo cho NLĐ PV Power Services có tay nghề cao có mức thu nhập phù hợp với công sức NLĐ đã bỏ ra, đảm bảo nâng cao điều kiện làm việc cho CBCNV của đơn vị. Đồng thời đồng chí Chủ tịch HĐTV PV Power cũng yêu cầu PV Power Services tập trung xây dựng lại bộ máy của công ty vừa gọn nhẹ nhưng cũng vừa hiệu quả; Rà soát lại các quy chế, quy định, quy trình chế nâng cao sự chủ động, tính phối hợp trong quá trình lao động sản xuất; Chú ý đến việc đầu tư mua sắm CCDC phục vụ SXKD, mua tránh lãng phí, tồn kho không hiệu quả; Tập trung công tác đào tạo lại, đào tạo nội bộ nâng cao năng lực CBCNV đảm bảo nội địa hóa nhân công thực hiện BDSC các NMĐ,…
Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha – Phó Chủ tịch Công đoàn Tập Đoàn Dầu khí Quốc Gia Việt Nam phát biểu tại Hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Duy Hinh – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Bùi Duy Nhị - Phó Giám đốc Công ty trả lời kiến nghị của Người lao động tại Hội nghị

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các Lãnh đạo PVN và PV Power, Giám đốc PV Power Services Nguyễn Minh Tuấn hứa sẽ tiếp tục sẽ thực hiện tốt các nội dung chỉ đạo của Lãnh đạo các cấp, đảm bảo thực hiện đúng Quy chế dân chủ cơ sở và Luật lao động của nhà nước; các quy chế, quy định của ngành và Công ty.

Tin liên quan


Xem nhiều nhất