CHI NHÁNH NHƠN TRẠCH HOÀN THÀNH CÔNG TÁC TIỂU TU TỔ MÁY GT12 NHÀ MÁY ĐIỆN NHƠN TRẠCH 1 NĂM 2016

CBCNV CN Nhơn Trạch kiểm tra các thông số tại sân trạm 220KV

Đêm ngày 23/9/2016, Chi nhánh Nhơn Trạch Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam đã hoàn thành công tác Tiểu tu Tổ máy GT12 Nhà máy Điện Nhơn Trạch 1 từ ngày 17/9 đến ngày 23/9/2016và đưa tổ máy GT12 vào vận hành theo đúng tiến độ được giao.

Đây là đợt Tiểu tu hết sức quan trọng và cũng là đợt Tiểu tu cuối cùng trong năm 2016 tại NMĐ Nhơn Trạch 1 để làm bước đệm cũng như để ghi nhận lại toàn bộ các thông số nhằm tạo đà chuẩn bị đưa cả Nhà máy bước vào giai đoạn Đại tu toàn bộ vào năm 2017 được thuận lợi hơn.

CBCNV CN Nhơn Trạch đang kiểm tra, sửa chữa tại lò thu hồi nhiệt HRSG12

 

Để kịp thời động viên, khích lệ tập thể lãnh đạo và CBCNV Chi nhánh Nhơn Trạch, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Ông Phan Ngọc Hiền đã có buổi đến thăm, làm việc tại Chi nhánh Nhơn Trạch. Đồng thời kiểm tra tình hình triển khai thực hiện các công tác của Chi nhánh trong đợt Tiểu tu lần này.

CT HĐQT Công ty cùng Giám đốc CNNhơn Trạch kiểm tra trực tiếp tại công trường

Dưới sự chỉ đạo của Lãnh đạo Chi nhánh và đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề, Chi nhánh Nhơn Trạch đã hoàn thành công tác tiểu tu tổ máy GT12 NMĐ Nhơn Trạch 1 đảm bảo an toàn – chất lượng – đúng tiến độ,đưa tổ máy GT12 vào vận hành an toàn hiệu quả, tin cậy trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tiểu tu NMĐ Nhơn trạch 1:
 


 


Tin liên quan


Xem nhiều nhất