Chi nhánh Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết Công tác Đảng - Hoạt động SXKD năm 2016, hội nghị người lao động và triển khai kế hoạch năm 2017

 

Ngày 27/12/2016, Chi nhánh Hà Tĩnh - Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết Công tác Đảng - Hoạt động SXKD năm 2016, hội nghị người lao động và triển khai kế hoạch năm 2017 nhằm đánh giá kết quả công tác Đảng hoạt động SXKD năm 2016 của Chi nhánh và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu, giải pháp thực hiện trong năm 2017.

 

 

 

Đến dự hội nghị có Ông Văn Xuân Anh – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Dầu khí Hà Tĩnh. Hội nghị cũng rất vinh dự được đón tiếp Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, Ông Mã Ngọc Kỳ - Phó Giám đốc Công ty cũng đại diện lãnh đạo các Phòng ban của Công ty, Lãnh đạo các Phòng/PX cùng sự tham dự của toàn thể CBCNV Chi nhánh Hà Tĩnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Tạo - Bí thư chi bộ, Giám đốc Chi nhánh Hà Tĩnh báo cáo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tạo - Bí thư chi bộ, Giám đốc Chi nhánh Hà Tĩnh đã thay mặt BCH Chi bộ Hà Tĩnh trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017; Đồng chí Lê Phú Thạch – Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Chi nhánh thay mặt Ban Giám đốc Chi nhánh Hà Tĩnh trình bày dự thảo báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017 của Chi nhánh. Theo đó, năm 2016 là năm có nhiều khó khăn, thử thách nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo Công ty, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các Phòng chức năng và Chi nhánh trong Công ty, tập thể CBCNV Chi nhánh Hà Tĩnh đã nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Phú Thạch – Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Chi nhánh Hà Tĩnh báo cáo tại Hội nghị

Đồng chí Hồ Văn Hùng – Phó Chủ tịch Công Đoàn Bộ phận Chi nhánh Hà Tĩnh báo cáo tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Hồ Văn Hùng – Phó Chủ tịch Công Đoàn Bộ phận Chi nhánh Hà Tĩnh đã trình bày báo cáo hoạt động của Công Đoàn bộ phận năm 2016 và phương hướng hoạt động năm 2017. Qua nội dung báo cáo, năm 2016, Công đoàn Bộ phận Chi nhánh Hà Tĩnh đã thực hiện tốt pháp luật lao động và Luật Công đoàn; thực hiện tốt thỏa ước lao động tập thể và quy chế dân chủ cơ sở, định kỳ hàng Quý tổ chức Chương trình đối thoại định kỳ để giải đáp các thắc mắc của người lao động.

 

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã biểu dương và đánh giá cao những thành quả, sự nỗ lực cố gắng của tập thể Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV Chi nhánh Hà Tĩnh trong năm qua, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh về những khó khăn trong năm 2017, đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, tiếp tục nghiên cứu đề ra các giải pháp thiết thực, nâng cao hơn nữa chất lượng công tác sửa chữa thường xuyên, đột suất và định kỳ Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 1 nhằm đảm bảo an toàn chất lượng tiến độ.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Văn Tạo - Bí thư chi bộ, Giám đốc Chi nhánh Hà Tĩnh đã cảm ơn, ghi nhận và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.

Ông Võ Anh Sơn – Kỹ sư Phân xưởng Cơ nhiệt đưa ra ý kiến tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, Lãnh đạo Công ty và Lãnh đạo Chi nhánh đã lắng nghe toàn bộ những ý kiến thắc mắc, phản ánh, kiến nghị và đề xuất của người lao động tại Chi nhánh Hà Tĩnh. Trên cơ sở đó Ban lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo Chi nhánh, Công đoàn và Người lao động cùng trao đổi, thảo luận và giải đáp các thắc mắc cho Người lao động, qua đó tạo sự đồng thuận rộng rãi trong CBCNV để xây dựng Chi nhánh Hà Tĩnh nói riêng và Công ty nói chung ngày càng phát triển bền vững.

Lãnh đạo Công ty chụp hình lưu niệm cùng tập thể CBCNV CNHT


 








Tin liên quan


Xem nhiều nhất