CÔNG ĐOÀN PVPOWER SERVICES TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH LẦN THỨ TƯ NHIỆM KỲ 2023 - 2028

Ngày 31/7/2024, Công đoàn Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Công ty lần thứ tư, nhiệm kỳ 2023 - 2028 tại Hà Nội. Hội nghị vinh dự có sự tham dự và chỉ đạo của đồng chí Bùi Duy Nhị - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty.

Tại hội nghị, đồng chí Bùi Văn Chinh, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trình bày báo cáo công tác 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Báo cáo nêu rõ những thành tựu đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, và nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024.

Đồng chí Bùi Văn Chinh - Chủ tịch Công đoàn Công ty trình điều hành Hội nghị

Tiếp đó, hội nghị đã tiến hành thực hiện các bước theo quy trình rà soát quy hoạch cán bộ lãnh đạo công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2023 - 2028 và nhiệm kỳ 2028 - 2033. Đây là bước đi quan trọng để đảm bảo sự kế thừa và phát triển bền vững của tổ chức công đoàn Công ty.

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành đã thảo luận lấy ý kiến về việc sửa đổi bổ sung quy chế chi tiêu Công đoàn cho phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị. Đồng thời, thông qua kết quả làm việc với Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Công đoàn Tổng Công ty về các hoạt động kiểm tra, giám sát trong thời gian qua và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác này trong thời gian tới.

Một nội dung quan trọng khác của hội nghị là việc triển khai thực hiện chương trình "Bữa cơm công đoàn" theo nội dung công văn số 210/CĐ-ĐLDK ngày 17/7/2024 của Công đoàn Tổng Công ty. Chương trình này nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn cho cán bộ, công nhân viên, góp phần cải thiện điều kiện làm việc và đời sống của người lao động.

Các đại biểu tham dự Hội nghị phát biểu ý kiến

Đồng chí Bùi Văn Chinh khẳng định, Công đoàn PV Power Services luôn chú trọng chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của người lao động, tham gia xây dựng các chế độ, chính sách, pháp luật liên quan đến người lao động, tổ chức Công đoàn; tổ chức triển khai các quy định mới của pháp luật liên quan đến người lao động, đồng thời làm tốt công tác phát triển đoàn viên, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Duy Nhị - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty ghi nhận và đánh giá cao kết quả của Công đoàn PV Power Services trong thời gian qua, đồng thời đề nghị Công đoàn tiếp tục triển khai và thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm đặc biệt nhấn mạnh các nội dung về đẩy mạnh tuyên truyền văn hóa Dầu khí tại đơn vị, triển khai các hoạt động văn hóa thế dục thể thao hướng tới kỷ niệm 17 năm ngày thành lập Công ty (27/11/2007 – 27/11/2024) và lập kế hoạch tổ chức các hoạt động Tết sum vầy nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Tỵ năm 2025.


Đ/c Bùi Duy Nhị - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp, khẳng định sự đoàn kết, quyết tâm của Ban Chấp hành Công đoàn Công ty trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của PV Power Services.

Nguyễn Thị Vân Anh


Tin liên quan


Xem nhiều nhất