Đoàn Thanh niên Chi nhánh Nhơn Trạch tổ chức chương trình thiện nguyện Tết vì người nghèo – Xuân Mậu Tuất năm 2018

Thực hiện chương trình hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018, thiết thực tổ chức các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2018), nhằm nâng cao tinh thần của tuổi trẻ Chi nhánh Nhơn Trạch về lòng tự hào dân tộc chung tay đoàn kết, tương trợ, sẻ chia khó khăn trong cộng đồng mỗi khi Tết đến xuân về, ngày 02-02 vừa qua, được sự đồng ý của Chi ủy/Ban Giám đốc Chi nhánh, Đoàn Thanh niên Chi nhánh Nhơn Trạch đã triển khai một chuỗi các hoạt động mang nhiều ý nghĩa.

Buổi sáng, Chi đoàn Nhơn Trạch đã gửi đến Chi ủy/ Chi bộ Chi nhánh Nhơn Trạch bó hoa tươi thắm để chúc mừng 88 năm ngày ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đoàn Thanh niên tặng hoa chúc mừng Chi ủy/Chi bộ Nhơn Trạch nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam

Buổi chiều, tuổi trẻ Chi nhánh Nhơn Trạch đã hành trình tìm về địa chỉ đỏ tại Nghĩa trang Rừng Sác để dâng hương, đặt vòng hoa thành kính trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các anh Hùng liệt sỹ đặc công đã hy sinh nằm lại mảnh đất thiêng xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Đoàn dâng hương thành kính tại Nghĩa trang Rừng Sác

Rời xã Long Thọ, Đoàn thiện nguyện Chi nhánh Nhơn Trạch đã đến các hộ gia đình nghèo của huyện Nhơn Trạch. Tại đây, Đoàn đã trao tặng 05 phần quà đầy tình nhân ái ủng hộ từ tấm lòng của toàn thể CBCNV Chi nhánh Nhơn Trạch và Văn phòng Công ty tại Nhà máy điện Nhơn Trạch 1 cho 05 hộ gia đình nghèo có con em đang theo học tại Trường Tiểu học Phước An (Tổng phần quà gồm: 6 triệu đồng và 38 thùng sữa tươi). Món quà ý nghĩa trong dịp Tết cổ truyền đang đến gần phần nào giúp cho các em có được một cái Tết cổ truyền đầm ấm quây quần bên gia đình. Tuy phần quà nhỏ nhưng Đoàn thiện nguyện đã cảm nhận được sự biết ơn của họ bằng những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên của trẻ nhỏ và những nụ cười, những giọt nước mắt của những người làm cha, làm mẹ khi nhận những phần quà của Đoàn thiện nguyện.

Một số hình ảnh ý nghĩa của Chương trình:

 

 


Tin liên quan


Xem nhiều nhất