Đoàn Thanh niên tổ chức thành công Cuộc thi tiếng hát PV Power Services năm 2016

Thực hiện kế hoạch hoạt động của Đoàn Thanh niên PV Power Services năm 2016, ngày 09/11 vừa qua, Chi đoàn Cơ quan Công ty đã tổ chức thành công Hội diễn văn nghệ “Tiếng hát PV Power Services năm 2016” chào mừng kỷ niệm 9 năm thành lập Công ty (27/11/2007 - 27/11/2016). 

 

 

Tiết mục "Rạng rỡ Việt Nam" của Đội thi Phòng Kinh tế Kế hoạch Hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào văn hoá văn nghệ quần chúng trong Công ty, tạo không khí vui tươi, phấn khởi thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, không ngừng nâng cao đời sống vật chất văn hóa và tinh thần cho CBCNV. Hội diễn có sự tham gia của 4 đội đến từ các Phòng chuyên môn trong Cơ quan Công ty: Đội Kinh tế Kế hoạch, Đội Tổng hợp, Đội Tài chính Kế toán, Đội Liên phòng. Tham dự và đồng thời làm Ban Giám khảo cuộc thi là các đồng chí Lãnh đạo Công ty.

 

Tiết mục “Tây Hồ hoài cổ” đặc sắc với làn điệu Ca trù Bắc bộ đến ca nương Lương Thị Mỹ Lê từ Đội thi Phòng Kinh tế - Kế hoạch

Các tiết mục dự thi được các đội chuẩn bị chu đáo, đầu tư kỹ lưỡng, dàn dựng công phu cả về nội dung và hình thức thể hiện. Những lời ca, điệu múa đã truyền tải được nội dung và cảm xúc tới khán giả. Các tiết mục của các đội với nhiều chủ đề phong phú, đa dạng ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước… có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.


Đ/c Phan Ngọc Hiền – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại Cuộc thi Tiếng hát PV Power Services năm 2016

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải 02 giải ba cho đội phòng Tổng hợp và đội Liên phòng, Giải nhì thuộc về đội Tài chính Kế toán. Giải nhất được trao cho đội Kinh tế Kế hoạch.

 

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Công ty trao giải Nhì cho đội thi Phòng TCKT

 

Đồng chí Phan Ngọc Hiền – Chủ tịch HĐQT Công ty và Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Công ty trao giải Nhất cho đội thi Phòng Kinh tế Kế hoạch

Một số hình ảnh Cuộc thi tiếng hát PV Power Services năm 2016

MC Lê Hiếu – Vũ Chi

Song ca của Đội phòng Tổng hợp Quang Khánh – Chí Hiếu da diết với tiết mục “Đất nước tình yêu”

Đức Chính – Đôi thi Liên phong với ca khúc “Hát về cây lúa hôm nay”

Tiết mục tốp ca ” Khát vọng” của Đội thi phòng Tổng hợp

Song ca “Cây đa quán dốc” của Đội thi phòng Tài chính Kế toán

 

Phần diễn minh họa cho tiết mục “Người mẹ của tôi” đến từ Đội phòng Tài chính Kế toán

Ban Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm với các Đội thi



Tin liên quan


Xem nhiều nhất