Công đoàn PV Power Services tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” gắn kết đoàn viên, người lao động

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024), đồng thời triển khai các hoạt động công đoàn theo hướng dẫn của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) lên kế hoạch tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” đầm ấm, vui vẻ tại các Chi nhánh trực thuộc và khối Văn phòng Hà Nội.

Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” tại PV Power Services là dịp để tổ chức Công đoàn và lãnh đạo đơn vị gắn kết với người lao động, đồng thời tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, tạo dựng niềm tin của người lao động đối với tổ chức Công đoàn.

Đ/c Kim Ngọc Quang, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty, Chủ tịch Công đoàn Bộ phận Cơ quan Công ty phát biểu

Cùng tham dự “Bữa cơm Công đoàn” với người lao động có các đồng chí Lãnh đạo Công ty và Đại diện BCH Công đoàn Công ty. Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” được Công đoàn PV Power Services xây dựng và tổ chức phù hợp với tình hình hoạt động và địa bàn của từng Chi nhánh trực thuộc Công ty. Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã quan tâm giám sát chặt chẽ từ khâu an toàn vệ sinh thực phẩm, lựa chọn thực đơn đa dạng, bổ dưỡng, đến việc bố trí, sắp xếp thời gian tổ chức hợp lý. Để thực hiện chương trình, Ban Thường vụ Công đoàn PV Power Services đã phối hợp với ban chuyên môn hỗ trợ kinh phí tăng thêm giá trị bữa ăn ca cho người lao động, trong đó Công đoàn Công ty trích 50.000 đồng/suất ăn từ nguồn kinh phí Công đoàn để hỗ trợ.

Các đoàn viên, người lao động đều bày tỏ niềm vui vì không chỉ được quan tâm, có bữa cơm ngon hơn ngày thường mà còn bởi không khí thân tình, sự quan tâm của lãnh đạo doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn.

Loạt ảnh NLĐ khối Văn phòng Công ty vui vẻ, hào hứng trong công tác chuẩn bị Chương trình Bữa cơm Công đoàn”

Qua đó thể hiện việc Công ty sẽ tiếp tục quan tâm, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên với tổ chức Công đoàn và giữa người lao động với người sử dụng lao động, giúp người lao động yên tâm lao động sản xuất, gắn bó cùng đơn vị.

Một số hình ảnh tại các công đoàn bộ phận:

Tin liên quan


Xem nhiều nhất