ĐOÀN CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ CÔNG TY ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI CHI NHÁNH NHƠN TRẠCH ĐẦU NĂM 2018

Ngày 01/3/2018, Đoàn công tác do Ông Phan Ngọc Hiền - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty đã đến thăm và có buổi làm việc tại Chi nhánh Nhơn Trạch nhân dịp đầu Xuân Mậu Tuất 2018. Cùng đi với Đoàn có Ông Phan Thế Hồng – Thành viên Hội đồng Quản trị Công ty, Ông Bùi Duy Nhị - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty cùng một số đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty.

 

Ông Phan Ngọc Hiền – Bí thư Đảng ủy, CT HĐQT Công ty phát biểu tại buổi làm việc

Ông Bùi Duy Nhị - CT Công đoàn Công ty phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc với Chi nhánh Nhơn Trạch, Ông Phan Ngọc Hiền đại diện Ban lãnh đạo Công ty đã cảm ơn những đóng góp của toàn thể CBCNV CNNT trong năm vừa qua, đặc biệt là khi CNNT đã hoàn thành xuất sắc công tác Đại tu NMĐ Nhơn Trạch 1, Nhơn Trạch 2. Đồng thời, Ông cũng nhắc đến những thuận lợi và khó khăn trong năm mới này đối với công tác BDSC tại Nhơn Trạch nói riêng và cả Công ty nói chung.

Cũng trong dịp này, đoàn công tác đã đến thăm hỏi và động viên gia đình Ông Đoàn Ngọc Hà – Công nhân Phân xưởng Cơ nhiệt, người đã không may qua đời trong những ngày cuối năm Đinh Dậu 2017.

Đoàn công tác đến thăm gia đình Ông Đoàn Ngọc Hà

Thay mặt BCH Công đoàn Công ty, Ông Bùi Duy Nhị đã động viên thăm hỏi gia đình Ông Đoàn Ngọc Hà. Về phía Công ty, Ông Phan Ngọc Hiền hứa sẽ hỗ trợ hết sức đối với các thủ tục liên quan đến quyền lợi của người lao động và các quyền lợi khác cho gia đình Ông Đoàn Ngọc Hà.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách theo lời phát động, kêu gọi của Công ty, Toàn thể CBCNV Công ty đã hưởng ứng và đóng góp, hỗ trợ cho gia đình Ông Đoàn Ngọc Hà với số tiền là 64.500.000 đồng. Thay mặt BLĐ Công ty, Ông Phan Ngọc Hiền đã trao tận tay món quà này cho vợ và hai con nhỏ của gia đình. Ông cũng không quên cảm ơn những đóng góp, cống hiến của gia đình cho sự thành công và phát triển của Công ty, Chi nhánh trong suốt 10 năm qua.

Ông Phan Ngọc Hiền – CT HĐQT Công ty trao tặng phần quà cho gia đình

Kết thúc buổi công tác tại Chi nhánh Nhơn Trạch, bên cạnh các ý kiến chỉ đạo về công tác chung tại Chi nhánh, Ông Phan Ngọc Hiền – Chủ tịch HĐQT Công ty đã có lời nhắn nhủ riêng với BLĐ Chi nhánh phải tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống cho CBCNV hơn nữa, hỗ trợ tối đa về mọi mặt đặc biệt là các thủ tục, quyền lợi đối với các trường hợp gia đình đơn thân, khó khăn cần được hỗ trợ, giúp đỡ. CBCNV Chi nhánh Nhơn Trạch là những người trực tiếp đóng góp vào sự thành công, phát triển của cả Công ty nói chung và Chi nhánh nói riêng nên việc quan tâm và chăm lo đời sống cho họ là điều vô cùng cần thiết, để người lao động có thể yên tâm công tác và ra sức cống hiến cho Công ty.




Tin liên quan


Xem nhiều nhất