Hội chợ Xuân Công đoàn Bộ phận Cơ quan Công ty PV Power Services nhân dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất năm 2018

Năm Đinh Dậu sắp khép lại đón chào mùa xuân mới 2018 Xuân Mậu Tuất, đánh dấu 10 năm phát triển và trưởng thành của Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam.

Tết cổ truyền luôn mang một ý nghĩa rất sâu sắc trong lòng mỗi người dân Việt Nam, là dịp để các thành viên trong gia đình trở về sum họp, và PV Power Services cũng đã trở thành gia đình thứ hai trong lòng mỗi CBCNV Công ty trong suốt những năm qua. Nhằm góp phần cho các thành viên trong gia đình PV Power Services xích lại gần nhau hơn trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, Công đoàn Công ty, ngày 9/02/2018, Công đoàn Bộ Phận Cơ quan Công ty đã tổ chức Hội chợ Xuân nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc năm 2018 Xuân Mậu Tuất.

Đây là chương trình Hội chợ Xuân đầu tiên được tổ chức với 4 đội tham gia đã có sự chuẩn bị hết sức công phu, từ ý tưởng đến khâu chuẩn bị, trang trí, trình bày của mỗi gian hàng là một màu sắc, tạo nên một bức tranh mùa xuân vô cùng sống động khiến cho tất cả những ai có mặt ở đó đều cảm nhận được không khí rộn ràng và ấm áp của mùa xuân. Và một điều đặc biệt hơn nữa là doanh thu bán hàng của các Đội sẽ được trích ra để tặng quà Tết cho những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện K TW Cơ sở 3 – Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Sau thời gian hoàn thành việc trình bày tác phẩm, các đội thi đã đến với phần thuyết trình giới thiệu về chủ đề gian hàng của mình, các sản phẩm đặc trưng đến từ mọi miền trên đất nước.

Gian hàng Tết Đội Phòng Thương mại với chủ đề “ Quầy hàng quốc doanh, giá thương mại”

 

Gian hàng “Tết quê” Đội Phòng Tổng hợp

 

Gian hàng Đội Phòng Tài chính Kế toán - Kỹ thuật

 

“Ngày vàng mua hàng, gửi ngàn yêu thương” của gian hàng Phòng Kinh tế Kế hoạch - An toàn môi trường

Ban Giám khảo của chúng ta, những người cầm cân nảy mực đã phải làm việc hết sức căng thẳng để lựa chọn những đội xứng đáng đoạt giải trong Hội thi.

Giải nhất của cuộc thi đã thuộc về Đội thi Phòng Kinh tế Kế hoạch - An toàn môi trường, tiếp theo là giải nhì thuộc về Đội Phòng Tổng hợp, giải ba thuộc về đội thi Phòng Thương mại và giải khuyến khích thuộc về Đội thi Phòng Tài chính Kế toán - Kỹ thuật.

Ban Giám khảo chấm điểm cho các đội thi

 

Đ/c Phùng Văn Đức - Phó Giám đốc Công ty trao giải khuyến khích cho Đội Tài chính Kế toán - Kỹ thuật

Đ/c Bùi Duy Nhị - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty lên trao giải ba cho Đội Phòng Thương mại

 

Đ/c Nguyễn Minh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty lên trao Giải Nhì cho Đội Phòng Tổng hợp

 

Đ/c Phan Ngọc Hiền - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty lên trao Giải nhất cho Đội Phòng Kinh tế Kế hoạch - An toàn môi trường

Thay mặt Đảng ủy và Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Phan Ngọc Hiền - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty đánh giá rất cao từ công tác tổ chức đến tài năng và các tác phẩm đóng góp cho Hội chợ Xuân. Nhân dịp đầu xuân, đồng chí Phan Ngọc Hiền gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới toàn thể CBCNV và gia đình một năm mới bình an, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Tiếp theo chương trình, đoàn công tác thiện nguyện do đ/c Phùng Văn Đức - Phó giám đốc Công ty cùng đại diện các Phòng chức năng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty đã đến tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện K Trung ương cơ sở 3 - Tân Triều, Hà Nội để góp phần chia sẻ bớt những khó khăn cũng như nỗi đau chống chọi với bệnh tật vào dịp Tết đến xuân về.





Tin liên quan


Xem nhiều nhất