Các hoạt động của chị em PVPS nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trải qua suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước, vai trò của người phụ nữ Việt Nam ngày càng được khẳng định với những đóng góp vô cùng to lớn. Trong công cuộc đổi mới đất nước, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam lại được tiếp tục khẳng định và phát huy mạnh mẽ.



Giám đốc PV Power Services Vũ Anh Tuấn ngày phụ nữ Việt Nam với chị em Công ty

Hoà cùng với không khí sôi nổi trên khắp cả nước hướng tới kỷ niệm 89 năm ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019), được sự nhất trí của Ban Lãnh đạo Công ty, Công đoàn, Ban nữ công Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa và thiết thực chào mừng sự kiện trọng đại này.

 

Lãnh đạo Công ty tặng quà chúc mừng 20/10 tới các chị em

Ngày 18/10/2019, tại Làng Sỏi, Lạc Thủy, Hòa Bình đã diễn ra buổi họp mặt chị em văn phòng Công ty nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tại cuộc gặp mặt, giao lưu, thay mặt Ban lãnh đạo, ông Bùi Duy Nhị- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty, Ông Vũ Anh Tuấn- Giám đốc Công ty đã gửi đến chị em phụ nữ những bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng đầy ý nghĩa nhân ngày của chị em.

 

Kết hợp với buổi gặp mặt, giao lưu, chị em được hòa mình với thiên nhiên Làng Sỏi Resort In Farm, Lạc Thủy, Hòa Bình. Khu du lịch được bao bọc bởi vườn cây ăn quả, với diện tích 05ha trồng thanh long. Vườn thanh long bạt ngàn được trồng theo phương pháp hữu cơ là điểm nhấn đặc biệt khi du khách tới tham quan, ngắm hoa, ngắm quả thanh long đang lớn với nhiều màu sắc từ quả xanh non tới đang chín đỏ tím rực rỡ.

 

Chị em rực rỡ giữa Vườn thanh long

Kết thúc chuyến đi ai nấy đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, tràn đầy khí thế, nhiệt huyết. Chị em quay lại văn phòng với quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2019.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ban chấp hành công đoàn, Ban nữ công Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo, CBCNV trong toàn Công ty.

Không chỉ ở Văn phòng Công ty mà tại các Chi nhánh cũng diễn ra nhiều chương trình sôi nổi nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Sau đây là một vài hình ảnh của buổi dã ngoại của các Chi nhánh:


Các chị em Chi nhánh Cà Mau với chuyến du lịch Đất Mũi

Chị em Chi nhánh Hà Tĩnh liên hoan vui vẻ ngày 20/10



 




Tin liên quan


Xem nhiều nhất