HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2020 TẠI PV POWER SERVICES

Ngày 08/12/2020 tại Hà Nội, Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Serviecs) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020, triển khai kế hoạch và Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2021. Đồng chí Bùi Duy Nhị - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV Power Serviecs; đồng chí Vũ Anh Tuấn – Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty PV Power Serviecs và đồng chí Phùng Văn Đức – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc PV Power Serviecs chủ trì Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

Ngày 08/12 tại Hà Nội, Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020, triển khai kế hoạch và Hội nghị Người lao động năm 2021.

Đoàn chủ tịch đang chuẩn bị thông qua Chương trình Hội nghị

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) có đồng chí Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power); đồng chí Vũ Huy Quang – Nguyên Tổng Giám đốc (PV Power); đồng chí Nguyễn Duy Hinh – Chủ tịch Công đoàn (PV Power); đồng chí Phan Đại Thành – UV Ban thường vụ Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc (PV Power) và các đồng chí Lãnh đạo các Ban chuyên môn/văn phòng PV Power.

Đồng chí Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV Power đang phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Về phía PV Power Services có đồng chí Bùi Duy Nhị - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV Power Services; đồng chí Vũ Anh Tuấn – Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty PV Power Services và đồng chí Phùng Văn Đức – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc PV Power Services cùng các đồng chí lãnh đạo trong HĐQT, Ban Giám đốc, các Phòng chuyên môn, Chi nhánh Công ty cùng 95 đại biểu chính thức gồm các đồng chí lãnh đạo PV Power Services và các đại biểu được bầu từ các Phòng chức năng/Chi nhánh trong toàn Công ty.

Năm 2020, mặc dù do ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19, lũ lụt miền Trung đã gây ảnh hưởng phần nào đến hoạt động SXKD của Công ty, công tác thu hồi công nợ đã triển khai quyết liệt nhưng chưa đạt như kỳ vọng. Tuy nhiên, với sự lãnh đạo/chỉ đạo của Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc Công ty, sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty đã cơ bản từng bước khắc phục khó khăn, tháo gỡ giải quyết các tồn tại trong các năm qua để Công ty tiếp tục duy trì sự ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh.

Cụ thể, PV Power Services đã hoàn thành 100% công tác bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) thường xuyên và đột xuất Nhà máy điện (NMĐ) Cà Mau 1&2, NMĐ Nhơn Trạch 1&2 và NMNĐ Vũng Áng 1. Bên cạnh đó, PV Power Services cũng hoàn thành các công tác xử lý sự cố, tồn tại, bất thường thiết bị/hệ thống đảm bảo cho NMĐ Cà Mau 1&2, Nhơn Trạch 1, Nhơn Trạch 2 và NMNĐ Vũng Áng 1 luôn trong tình trạng khả dụng, đạt độ tin cậy cao. Đối với công tác sửa chữa định kỳ (SCĐK), PV Power Services đã thực hiện hoàn thành công tác Tiểu tu NMĐ Cà Mau 1&2. Hoàn thành phạm vi công việc Trung tu 75.000 EOH Nhà máy điện Nhơn Trạch 2 năm 2020 vượt tiến độ 02 ngày so với kế hoạch đề ra.

Về các chỉ tiêu tài chính, tổng giá trị ước thực hiện năm 2020 là 255,51tỷ đồng, đạt 101,4% kế hoạch, lợi nhuận trước thuế ước thực hiện năm 2020 là 20,79 tỷ đồng, đạt 105% kế hoạch.

Để tăng thêm doanh thu và lợi nhuận cho Công ty, PV Power Services đã tăng cường phát triển dịch vụ kỹ thuật trong ngành và ngoài ngành, duy trì và tiếp tục mở rộng thị trường cung cấp dịch vụ, ký hợp đồng và thực hiện nhiều công trình với các đối tác cũ và mới, các hợp đồng trong ngành, ngoài ngành như: Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, Lọc hoá dầu Nghi Sơn, Lọc hóa dầu Bình Sơn, nhiệt điện Quảng Ninh, các nhà máy thủy điện Hủa Na, Đăkđrinh,…

Lãnh đạo PV Power Services trao tặng Giấy chứng nhận sáng kiến cải tiến kỹ thuật năm 2020 cho các Chi nhánh

Trong năm 2020, Công ty thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động; Khen thưởng, phúc lợi, ăn ca, chế độ BHXH: Các chế độ chính sách đối với người lao động được giải quyết đầy đủ, kịp thời. Số người tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN đạt 100%, hàng quý Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN với cơ quan BHXH theo đúng Luật Bảo hiểm Xã hội Việt Nam. Khám sức khoẻ định kỳ cho người lao động, trong quá trình khám sức khoẻ đã phân loại được sức khoẻ cho người lao động và có kế hoạch bố trí công việc phù hợp với sức khỏe của người lao động. Công tác quản lý lao động được triển khai theo quy chế quy định của Đảng, Nhà nước, Tổng công ty và Công ty, đảm bảo tính kịp thời, hiệu quả phục vụ cho nhiệm vụ chính trị và triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Đảm bảo tất cả người lao động làm trực tiếp công việc BDSC được hướng dẫn nội bộ về ATVSLĐ, phòng chống cháy nổ và được cấp thẻ an toàn lao động. Chất thải nguy hại được kiểm soát và tuân thủ không để phát thải ra môi trường bên ngoài.

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty cũng thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, tích cực tuyên truyền vận động CBCNV tham gia công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa; Thăm hỏi tặng quà cho gia đình CBCNV bị thiệt hại và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong đợt lũ lịch sử tại miền Trung. Thực hiện lời kêu gọi của Đoàn thanh niên PV Power về việc quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt ở miền Trung năm 2020.

Tặng bằng khen của Tổng Công ty cho đại diện các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2020

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT PV Power - đồng chí Hồ Công Kỳ đánh giá cao, biểu dương sự đoàn kết nội bộ và những thành tích mà tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PV Power Services đã đạt được trong năm 2020. Việc tham gia vào công tác BDSC thường xuyên tại các NMĐ đã thể hiện vai trò quan trọng của PV Power Services trong việc duy trì vận hành, an toàn, hiệu quả các NMĐ, đóng góp trực tiếp vào thành tích chung của PV Power, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Trong thời gian tới, đồng chí Hồ Công Kỳ yêu cầu PV Power Services tiếp tục duy trì sự đoàn kết và tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh để tạo thêm niềm tin của các khách hàng, đồng thời mở rộng thị trường, tạo bước phát triển trong giai đoạn mới.

Tin liên quan


Xem nhiều nhất