ĐOÀN THANH NIÊN CHI NHÁNH HÀ TĨNH: THĂM HỎI TẶNG QUÀ CHO GIA ĐÌNH CBCNV BỊ THIỆT HẠI VÀ CÁC EM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRONG ĐỢT LŨ LỤT VỪA QUA

Sáng ngày 05/11/2020, được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Công ty, Ban Lãnh đạo Chi nhánh Hà Tĩnh, Đoàn Thanh niên Chi nhánh Hà Tĩnh, Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam đã phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Kỳ Lợi, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh tổ chức đoàn thăm hỏi trao tặng quà cho các em học sinh nghèo tại Trường Tiểu học Kỳ Lợi.

Đoàn đã trao tặng 23 suất quà tặng tổng giá trị là 7.000.000 VNĐ.

Ngày 06/11/2020, Đoàn Thanh niên Chi nhánh Hà Tĩnh đã phối hợp với Công đoàn Bộ phận Chi nhánh Hà Tĩnh tổ chức thăm hỏi gia đình CBCNV bị thiệt hại trong đợt lũ lụt vừa qua. Đoàn đã trao quà thăm hỏi cho 18 gia đình CBCNV Chi nhánh Hà Tĩnh với giá trị mỗi phần quà là 1.000.000VNĐ. Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Chi nhánh Hà Tĩnh cũng đã tặng sữa tới các trẻ em trong vùng lũ lụt.

(Đoàn thăm hỏi gia đình anh Hồ Tiến Nhất, phân xưởng Cơ nhiệt CNHT)

(Đoàn thăm hỏi gia đình anh Lê Thành Đồng, phân xưởng Điện tự động CNHT)

(Đoàn thăm hỏi gia đình anh Phan Văn Hợp, phân xưởng Cơ nhiệt CNHT)

(Đoàn thăm hỏi gia đình anh Trần Văn Thoan, phân xưởng Điện Tự động)

Với 90 thùng sữa TH True milk quyên góp được, Đoàn Thanh niên Chi nhánh Hà Tĩnh đã gửi đến CBCNV và các em học sinh tại trường tiểu học Quảng Trung, Quảng Trạch, Quảng Bình.

(Đoàn tặng sữa cho các em học sinh tại trường Tiểu học Quảng Trung)

 

(Đồng chí Hồ Văn Hùng – Chủ tích Công đoàn CNHT trao tặng quà cho Trường tiểu học Quảng Trung)

Xúc động tại buổi trao quà cho các em học sinh, Cô Đinh Thanh Bình hiệu trưởng Trường tiểu học Quảng Trung phát biểu: "Trường tiểu học Quảng Trung xin chân thành cảm ơn toàn thể CBCNV Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam Chi nhánh Hà Tĩnh đã đến thăm, chia sẻ và tặng sữa cho các em, chúc các anh chị và lãnh đạo, người lao động trong công ty mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ nhà nước đã giao".

Trên thực tế thiệt hại do lũ lụt gây ra cho miền trung là rất lớn, ngoài số tiền Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ủng hộ lên đến 328 tỷ đồng, các tổ chức, đơn vị và người lao động trong Tập đoàn, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, Công ty Dịch vụ kỹ thuật điện lực dầu khí cũng đã và đang có nhiều hoạt động chia sẻ thêm cho nhân dân vũng lũ. Việc thăm hỏi, ủng hộ của Đoàn Thanh niên, Công đoàn Chi nhánh Hà Tĩnh là biểu hiện của truyền thống tương thân tương ái trong văn hóa Công ty, góp thêm công sức, tình cảm gửi đến nhân dân vùng lũ lụt nhằm động viên tinh thần người dân nơi đây vượt qua hoàn cảnh khó khăn, chung tay khắc phục hậu quả do thiên tai lũ lụt gây ra. Đoàn cũng rất mong sự quan tâm hơn nữa của các cơ quan tổ chức hướng đến với người dân vùng lũ lụt miền trung.

Tin liên quan


Xem nhiều nhất