PV Power Services: Tổ chức Gặp mặt đầu Xuân Bính Thân 2016

Khép lại những ngày nghỉ Tết ấm cúng và vui vẻ, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) lại rộn ràng trong những ngày làm việc đầu tiên của năm mới Bính Thân. Buổi gặp mặt đầu Xuân vào sáng ngày 15/02/2016 ((tức mùng 8 Tết Bính Thân) đã diễn ra hết sức phấn khởi, niềm vui hiện rõ trên gương mặt của toàn thể CBCNV Công ty.
Trong không khí đầm ấm và phấn khởi, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV Power Services Phan Ngọc Hiền và Giám đốc PV Power Services Nguyễn Minh Tuấn đã gửi thông điệp đầu xuân là những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà Công ty cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên cần triển khai trong năm mới 2016.


Giám đốc
PV Power Services Nguyễn Minh Tuấn gửi lời chúc mừng năm  mới đến tập thể CBCNV Công ty


Chủ tịch HĐQT Phan Ngọc Hiền và Giám đốc PV Power Services Nguyễn Minh Tuấn “lì xì” và giao nhiệm vụ năm 2016 cho Phòng Thương mại – Xuất nhập khẩu.


Phong tục “phát lộc” may mắn đầu năm đã được Ban Lãnh đạo Công ty gửi đến các cán bộ, công nhân viên như một lời chúc với ý nghĩa: chúc sức khoẻ, may mắn và nhiều niềm vui, hạnh phúc đến với mọi người.

Góp phần tạo niềm vui, ấn tượng nhân ngày đầu năm mới là Chương trình văn nghệ đặc sắc do những Nghệ sĩ nổi tiếng là những người bạn thân của Chủ tịch HĐQT Phan Ngọc Hiền mang đến.


Nghệ sĩ Đình Sáng, NSND Thúy Hường, Nghệ sĩ Vượng Râu (Ảnh từ trái sang) mang đến Chương trình nghệ thuật đặc sắc cho PV Power Services trong buổi gặp mặt đầu Xuân Bính Thân 2016

Một năm mới lại bắt đầu, nhiều thách thức. Với sự đoàn kết, thống nhất cao của tập thể Lãnh đạo Công ty, PV Power Services tin tưởng sẽ hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch của năm 2016 và chắc chắn thành công mới sẽ đến với PV Power Services.


 

 


Tin liên quan


Xem nhiều nhất