Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam tổ chức giao lưu tổng kết năm 2015

Trong không khí vui mừng phấn khởi của tập thể CBCNV PVPS đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2015, cũng như đang từng bừng khí thế chuẩn bị cho chinh phục các mục tiêu mới của năm 2016, với mục đích tăng cường đoàn kết, tạo điều kiện giao lưu trao đổi kinh nghiệm giữa các Phòng/Ban chức năng và khơi nguồn sáng tạo cho đội ngũ CBCNV, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức buổi giao lưu ấm áp nhân dịp Giáng sinh cho toàn thể CBCNV và gia đình vào ngày 18,19/12/2015 tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Ban lãnh đạo PV Power Services nâng ly chúc mừng những thành tích Công ty đạt được trong năm 2015

Bữa tiệc giao lưu được tổ chức dưới hình thức hoạt động dã ngoại ngoài trời và tại hội trường.
Đây là một trong những sự kiện văn hóa của PVPS nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của đại gia đình PVPS, là dịp để các gia đình CBCNV PVPS giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình qua đó góp phần quan trọng cho sự thành công chung của Công ty PVPS.Có thể nói, chương trình giao lưu tổng kết hàng năm của Công ty là "Ngày hội Gia đình PVPS" bởi đây là sự kiện thường niên của Công ty, cứ đến cuối mỗi năm ngày hội truyền thống với tên gọi thân thương "Ngày hội Gia đình PVPS" lại diễn ra với sự tham gia của tất cả các gia đình nhỏ là thành viên của gia đình lớn “PVPS”. Là dịp mà Công ty PVPS tổ chức để dành cho tất cả các CBCNV và người thân cùng nhau giao lưu, chia sẻ những giây phút ấm cúng, các cháu thiếu nhi nhận những món quà nhiều ý nghĩa từ Ông già Noel PVPS. Đây chính là món quà vô giá mà ngôi nhà chung PVPS mang đến cho mọi người.



Ông già Noel PV Power Services tặng quà cho các cháu thiếu nhi

"Ngày hội Gia đình PVPS" cũng là dịp để các gia đình trong Công ty có dịp được giao lưu, vui chơi thỏa thích sau những tháng ngày lao động, cống hiến không biết mệt mỏi cho sự phát triển của Công ty. Ngoài ý nghĩa đem đến cho mọi người niềm vui, sự chia sẻ, "Ngày hội Gia đình PVPS" còn là một lời cảm ơn chân thành mà Lãnh đạo Công ty muốn gửi tới toàn thể CBCNV vì những đóng góp, cống hiến trong suốt một năm qua cho sự phát triển và lớn mạnh của PVPS.
"Ngày hội Gia đình PVPS" hàng năm của Công ty là một phần cam kết của Công ty trong việc tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng, năng động nơi mà mọi người cùng nhau làm việc, vui chơi và phát triển để cống hiến sức mình cho sự phát triển của PVPS ngày một vươn xa.

Hòa cùng với không khí Giao lưu tổng kết năm 2015, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức mừng sinh nhật tập thể cho các CBCNV có sinh nhật trong tháng 12.



Chủ tịch HĐQT Phan Ngọc Hiền và Giám đốc Nguyễn Minh Tuấn tặng quà sinh nhật cho CBCNV sinh nhật tháng 12

Nhân dịp năm mới 2016 - Tết Bính thân sắp đến, Lãnh đạo Công ty gửi lời chúc tới toàn thể các gia đình CBCNV PVPS sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc các cháu thiếu nhi hay ăn chóng lớn, học gỏi chăm ngoan để đến những ngày cuối năm này sẽ nhận được nhiều phần quà ý nghĩa của Ông già Noel.

Một số hình ảnh Buổi giao lưu tổng kết năm 2015:

     





 

Tin liên quan


Xem nhiều nhất