PVPS tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động SXKD, công tác Đảng, Công đoàn năm 2013, triển khai Kế hoạch và Hội nghị người lao động năm 2014

Đến dự Hội nghị có Đ/c Vũ Quốc Hải – Kiểm soát viên chính Tổng công ty, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam, cùng nhiều cán bộ lãnh đạo Tổng Công ty và lãnh đạo, quản lý Công ty và các lao động tiêu biểu của Công ty PVPS.

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

Hội nghị đã nghe Báo cáo tổng kết hoạt động SXKD, Báo cáo tổng kết công tác Đảng, Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2013 và phương hướng triển khai nhiệm vụ năm 2014 đồng thời tổng kết phong trào người lao động năm 2013, triển khai phong trào người lao động năm 2014. Năm 2013, đối mặt với nhiều khó khăn thách thức nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực và quyết tâm vượt khó, tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên của PVPS đã hoàn thành 100% kế hoạch các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách nhà nước; các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật và công tác An sinh xã hội.

Đồng chí Vũ Quốc Hải – Kiểm soát viên chính Tổng công ty

đã thay mặt Ban lãnh đạo Tổng Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 

         

 

Tại Hội nghị, Ông Phan Đại Thành – Giám đốc Công ty đã thay mặt Ban lãnh đạo Công ty giải đáp các kiến nghị, thắc mắc của cán bộ công nhân viên – người lao động. Các giải đáp đã đáp ứng phần nào các thắc mắc của đội ngũ kỹ sư, công nhân, người lao động khối trực tiếp làm việc tại các Chi nhánh của Công ty.

Hội nghị cũng đã triển khai thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam về việc bầu Ban thanh tra nhân dân và Đại diện tập thể NLĐ tham gia đối thoại Công ty nhiệm kỳ 2013 – 2015. Kết quả bỏ phiếu như sau:

          Đại diện tập thể NLĐ tham gia đối thoại Công ty nhiệm kỳ 2013 – 2015 gồm 3 đồng chí có tên sau:

              1. Đ/c Nguyễn Duy Long            : Chủ tịch Công đoàn Công ty

 

              2. Đ/c Lê Văn Tu                           : UV BCH CĐ C.ty, Chủ tịch CĐBP CNCM

 

              3. Đ/c Lê Quang Hoàng Chương      : UV BCH CĐ C.ty, Chủ tịch CĐBP CNNT

          Ban thanh tra nhân dân Công ty nhiệm kỳ 2013 – 2015 gồm 3 đồng chí có tên sau:

 

              1. Đ/c Hoàng Hà                           : Trưởng phòng Tổng hợp                    

 

 

              2. Đ/c Trần Hoàng Nam              : Trưởng phòng Hành chính - Kế hoạch - Kỹ thuật Chi nhánh Nhơn Trạch.

 

              3. Đ/c Nguyễn Quang Nhã         : Trưởng phòng Hành chính - Kế hoạch - Kỹ thuật Chi nhánh Nhơn Trạch.

            Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Vũ Quốc Hải – Kiểm soát viên chính Tổng công ty đã thay mặt Ban lãnh đạo Tổng Công ty đánh giá cao thành quả, chất lượng công việc mà PVPS đã thực hiện trong năm 2013 và ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của tập thể PVPS trong việc cùng với Tổng công ty phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu kinh tế kế hoạch đã đề ra ở mức độ cao nhất trong 6 năm vừa qua. Đồng thời Đồng chí cũng yêu cầu Công ty PVPS tiếp tục phát huy nội lực, phát huy các mặt mạnh để tiếp tục thực hiện tốt công tác bảo dưỡng sửa chữa thường xuyên, định kỳ các nhà máy điện của Tổng công ty và trong những năm tới khẳng định được vị trí của Công ty trên thị trường ngoài ngành cũng như trên thế giới.

 


 Đại điện Lãnh đạo Tổng công ty trao bằng khen cho các cá nhân,

tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2013.

Cũng trong dịp này, Tổng Công ty đã trao Quyết định tặng Giấy khen cho 13 tập thể và 85 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013 của PVPS. Đồng thời công bố quyết định biểu dương 15 tập thể nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc và 121 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở.

Một số hình ảnh Hội nghị:






 

Tin liên quan


Xem nhiều nhất