Chương trình hoạt động của Đoàn thanh niên PVPS nhân kỷ niệm 66 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2013)

Lãnh đạo công ty và ĐVTN Công ty vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

         
          Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2013), phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây, cũng là chương trình hoạt động thường niên của Công ty nhằm tri ân tới các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh và người có công với cách mạng. Đoàn TN PVPS đã tổ chức chương trình dâng hương tại tượng đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ đường Bắc Sơn và vào lăng viếng Chủ Tịch Hồ Chí Minh.
           Nhằm giáo dục và rèn luyện tinh thần uống nước nhớ nguồn, tri ân các Anh hùng liệt sỹ người có công với Cách mạng đã cống hiến và hy sinh cho tuổi trẻ hôm nay, BCH Đoàn TN PVPS đã tổ chức chương trình dâng hương tại đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ đường Bắc Sơn và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đại diện ban lãnh đạo công ty gồm các đồng chí Bùi Duy Nhị - Phó Giám đốc Công ty, Đ/c Lê Quốc Vinh – Trưởng ban Kiểm soát, Đ/c Tô Ngọc Tuyết – Kế toán trưởng, Đ/c Hoàng Hà – Bí thư chi bộ 1, Trưởng phòng Tổng hợp, Đ/c Nguyễn Duy Long – Chủ tịch Công đoàn và Bí thư Đoàn TN PVPS Đào Mạnh Hùng. Về phía Đoàn Tổng Công ty PV Power đại diện là Đ/c Ngô Thị Phương Dung – Phó Bí thư Đoàn chuyên trách đã dẫn đoàn dâng hương tại đài tưởng niệm và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Lãnh đạo Công ty thay mặt toàn thể CBCNV đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.

          
          Buổi lễ đã được tổ chức trong không khí trang nghiêm, mang đến cho toàn thể cán bộ công nhân viên những cảm xúc bồi hồi xúc động về công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sỹ, các tiền nhân đi trước đã hy sinh lớn lao cho công cuộc Cách mạng giải phóng dân tộc. Qua đó nâng cao tinh thần lao động, phấn đấu quên mình và luôn đề cao truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước.


Đoàn thanh niên PVPS và đại diện đoàn cấp trên chụp ảnh lưu niệm

          Tiếp nối chương trình, Đoàn thanh niên PVPS tham quan và học tập tại bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam. Trong buổi tham quan tại bảo tàng được sự hướng dẫn nhiệt tình của các cán bộ bảo tàng, các Đoàn viên đã được chứng kiến xuyên suốt chiều dài lịch sử công cuộc Cách mạng giải phóng đất nước từ đầu thế kỷ 20 đến khi Thống nhất đất nước năm 1975 qua các hiện vật, tư liệu thực tế, sa bàn và phim ảnh tại bảo tàng. Các đoàn viên trẻ đều bị cuốn hút vào câu chuyện lịch sử và trên hết đều tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc tới sự hy sinh vô bến bờ của các bậc cha anh đi trước, những người lính, những nhà cách mạng đã dựng xây nên truyền thống quân sự Việt Nam đầy tính nhân văn và cũng vô cùng sắt đá kiên cường.


Đoàn thanh niên tại bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam

          Trong khuôn khổ chương trình hoạt động tri ân ngày Thương binh Liệt sỹ, các cán bộ đoàn viên đã có chuyến đi vô cùng bổ ích vừa thể hiện tinh thần ăn quả nhớ người trồng cây, vừa học tập tấm gương các bậc tiền bối nhằm hun đúc tinh thần yêu nước, phát huy sức sáng tạo của tuổi trẻ nhằm cống hiến cho Công ty nói riêng và cho nhân dân, Tổ quốc nói chung.


Đoàn thanh niên tại bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam


Xem nhiều nhất