Công đoàn PVPS tổ chức dạ tiệc trung thu năm 2013

Với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, Tết Trung Thu năm nay thu hút đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng con CBCNV Công ty tham dự. Có thể nói, đây là một hoạt động bổ ích, là nét đẹp văn hóa truyền thống được các cháu thiếu niên, nhi đồng đón đợi hàng năm. Qua Đêm vui đón Tết Trung Thu này, các cháu được dịp vui chơi thỏa thích, được lắng nghe và hòa mình vào những câu chuyện cổ tích, những trò chơi trí tuệ, vui nhộn... Từ đó, các cháu được nuôi dưỡng, phát huy thêm những niềm đam mê yêu thích, khả năng sáng tạo của mình, cũng như có thêm động lực trở thành những con ngoan, trò giỏi, phấn đấu trở thành những công dân hữu ích, đóng góp sức mình cho gia đình và xã hội.
Nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã Tổ chức Lễ tuyên dương các cháu học sinh con CBCNV đạt thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc năm học 2012-2013. 
Trong niên học vừa qua, tại văn phòng Hà Nội có 33 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi. Đặc biệt có 2 cháu thi đỗ vào Đại học, 01 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp thành phố, thể hiện chất lượng, thực lực học tập của các cháu ngày một nâng cao.
Với kết quả đáng trân trọng đó, Công đoàn Công ty đã chúc mừng và mong muốn toàn thể các bậc phụ huynh là cán bộ CNVLĐ PVPS tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn quan tâm tới hạnh phúc gia đình bằng việc chăm sóc, nuôi dạy con ngoan ngoãn, học giỏi, đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong học tập; chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng thường xuyên rèn luyện, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, phấn đấu học giỏi, chăm ngoan, nghe lời thầy cô giáo, bố mẹ, hiếu thảo với ông bà, đối sử tốt với bạn bè, xứng đáng là thế hệ tương lai tốt đẹp của gia đình và xã hội, kế tục sự nghiệp của bố mẹ, xây dựng PVPS ngày càng phát triển bền vững.

Những bức ảnh đẹp tại Đêm Trung thu 2013:






Xem nhiều nhất