PV POWER SERVICES LÀM VIỆC VỚI NHÀ MÁY LỌC DẦU NGHI SƠN CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG SỬA CHỮA VẬT TƯ, PHỤ TÙNG THAY THẾ

Ngày 09/10/2024, Đoàn công tác của Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power Services) do ông Bùi Duy Nhị - Chủ tịch Hội đồng Quản trị PV Power Services làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn về cung cấp Dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa vật tư, phụ tùng thay thế. Tham gia đoàn công tác có ông Phan Xuân Thắng - Phó Giám đốc Công ty, ông Vũ Quang Dũng - Trưởng phòng Kinh doanh, và các nhà cung cấp của PV Power Services gồm có: ông Philip Ray - Giám đốc bán hàng của hãng Dialight khu vực Châu Á và ông Chu Hải Đăng - Phó Giám đốc Công ty TKC Nhà phân phối độc quyền hãng Hopecke tại Việt Nam.

PV Power Services là công ty đã có kinh nghiệm 17 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa cho các nhà máy điện, nhà máy lọc dầu, nhà máy công nghiệp.

Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Trường Khải (TKC) chuyên cung cấp các giải pháp năng lượng và hạ tầng cho trung tâm dữ liệu toàn diện chất lượng cao.

Dialight là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ chiếu sáng công nghiệp LED, cung cấp các giải pháp giảm chi phí năng lượng, chi phí bảo trì và lượng khí thải carbon trong khi tối đa hóa sự an toàn và năng suất trong các lĩnh vực lọc hoá dầu, khai thác mỏ,…

Với mong muốn cung cấp một giải pháp tổng thể trong lĩnh vực bảo dưỡng sửa chữa từ khâu cung cấp vật tư, phụ tùng thay thế đến khâu dịch vụ bảo dưỡng cho các nhà máy lọc dầu, PV Power Services cùng với các đối tác đã có buổi làm việc giới thiệu khả năng và thế mạnh của PV Power Services trong chuỗi dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa nói chung và cho Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn nói riêng.

Phía Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn đánh giá cao năng lực dịch vụ bảo dưỡng mà PV Power Services đã mang đến cho Nghi Sơn từ năm 2019 đến nay thông qua các đợt sửa chữa lớn của nhà máy. Đại diện Nhà máy mong muốn PV Power Services tham gia sâu hơn nữa và trở thành một nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa tin cậy, hiệu quả để hỗ trợ nhà máy thực hiện các công việc xử lý sự cố đảm bảo nhà máy vận hành an toàn và hiệu quả.

Buổi làm việc là tiền đề cho sự hợp tác giữa các bên, các bên cùng thống nhất sẽ tiếp tục làm việc để cụ thể hóa các nội dung công việc chi tiết trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh của buổi làm việc giữa các bên:



Tin liên quan


Xem nhiều nhất