Chi đoàn chi nhánh Nhơn Trạch tổ chức giải bóng đá chào mừng tháng thanh niên năm 2023

 

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2023). Ngày 24 tháng 03 năm 2023 tại Sân vận động Vũ Phong, xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai, Chi đoàn Nhơn Trạch trực thuộc Đoàn Thanh niên Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam tổ chức “Giải bóng đã mini thường niên lần thứ VIII năm 2023”. Giải đấu là ngày hội thể thao của toàn thể đoàn viên thanh niên nói riêng, người lao động tại Chi nhánh Nhơn Trạch nói chung nhằm giao lưu, tăng cường đoàn kết, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần qua đó cùng nhau thi đua hăng hái lập nhiều thành tích trong công tác bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện.

 

Các đội bóng chụp hình trước khi bước vào trận đấu

Để góp phần tạo nên không khí hân hoan của giải, Quản đốc/Phó Quản đốc các Phân xưởng đã có mặt để cổ vũ, tham gia, động viên tinh thần thi đấu “fair-play”, thi đấu hết mình, đoàn kết, trung thực để tạo ra những pha bóng hay, hấp dẫn làm động lực thúc đẩy tích cực vào sự thành công chung của giải và sự hài lòng của khán giả, luôn là những khoảnh khắc in đậm dấu ấn trong tâm hồn những người yêu thể thao của Chi nhánh Nhơn Trạch.

Đ/c: Trần Minh Trung – Quản đốc PX Cơ nhiệt (mặc áo trắng ở giữa)

đến cổ vũ và động viện các đội bóng

Sau khi trọng tài tuýt hồi còi bắt đầu, các trận đấu diễn ra hết sức kịch tính với nhiều pha bóng hay, đẹp mắt, những pha làm bàn không tưởng đã đem lại cho người xem những cảm xúc dâng trào.

Các pha bóng đẹp, kịch tính

Loạt trận cuối cùng của giải giữa hai Đội bóng Phân xưởng Cơ nhiệt và Đội bóng Phòng Kỹ thuật – Sản xuất đã dần về trưa dưới cái nắng oi bức nhưng vẫn không làm nhụt chí các cầu thủ tiếp tục hăng say thi đấu với sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

 

Sau 03 trận đi đấu vòng tròn đầy kịch tính, với nhiều pha bóng đẹp mắt, những pha làm bàn đẹp, Đội bóng Phân xưởng Điện – Tự động đã xuất sắc bảo vệ thành công Cúp vô địch lần hai; Đội bóng PX Cơ nhiệt về vị trí thứ hai và về vị trí thứ ba là Đội bóng Phòng Kỹ thuật – Sản xuất.

Đ/c: Trần Minh Trung – Quản đốc Phân xưởng Cơ nhiệt trao cờ và Cúp vô địch

cho đội Phân xưởng Điện – Tự động

Đội bóng Phân xưởng Cơ nhiệt đoạt hạng hai

Đội bóng Phòng Kỹ thuật – Sản xuất đoạt hạng ba


 


 


 


 











Tin liên quan


Xem nhiều nhất