CHI ĐOÀN CHI NHÁNH NHƠN TRẠCH TỔ CHỨC “GIẢI BÓNG ĐÁ MINI THƯỜNG NIÊN LẦN THỨ VII” CHÀO MỪNG 47 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, 132 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VÀ CHÀO MỪNG THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2022

Nhiệt liệt chào mừng 47 năm ngày giải phóng miền nam, 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng Tháng Công nhân năm 2022, ngày 18/05/2022 tại Sân Bóng đá Mini xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai, Chi đoàn Chi nhánh Nhơn Trạch đã tổ chứ c “GIẢI BÓNG ĐÁ MINI THƯỜNG NIÊN LẦN THỨ VII NĂM 2022”. Giải đấu là ngày hội của toàn thể đoàn viên thanh niên, người lao động tại Chi nhánh Nhơn Trạch, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động SXKD của đơn vị.

Đ/c: Bùi Anh Võ – Bí thư Chi đoàn Chi nhánh Nhơn Trạch phát biểu khai mạc giải bóng đá

Để góp phần tạo nên không khí hân hoan của giải, Ban lãnh đạo Chi nhánh Nhơn Trạch đã có mặt để cổ vũ, tham gia, động viên tinh thần thi đấu “fair-play”, thi đấu hết mình, đoàn kết, trung thực để tạo ra những pha bóng hay, hấp dẫn làm động lực thúc đẩy tích cực vào sự thành công chung của giải và sự hài lòng của khán giả, để giải bóng đá năm nay và những năm tiếp theo sẽ luôn là những khoảnh khắc in đậm dấu ấn trong tâm hồn những người yêu thể thao.

Đ/c: Lê Văn Tu – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh Nhơn Trạch (mặc áo trắng ở giữa) đến cổ vũ và tham gia giải đấu

Sau khi trọng tài nổi còi, các trận đấu diễn ra hết sức kịch tích với nhiều pha bóng đẹp mắt, ngoạn mục, đem lại cho người xem những cảm xúc tột cùng.

Loạt trận thứ hai cuối cùng lúc 10h30 cùng ngày diễn ra dưới tiết trời ngày càng oi bức nhưng vẫn không mất đi sự kịch tính vốn có của các cầu thủ.

Sau 02 trận thi đấu vòng tròn đầy kịch tính, với nhiều pha bóng đẹp mắt, những pha ghi bàn ngoạn mục, Đội bóng Phân xưởng Điện – Tự động đã xuất sắc giành Cúp vô địch; Đội bóng PX Cơ nhiệt về vị trí thứ hai và về vị trí thứ ba là Đội bóng Phòng Kỹ thuật – Sản xuất.

Lãnh đạo Chi nhánh trao Cờ và Cúp vô địch cho Đội PX Điện – Tự động



Giải nhì: Đội Phân xưởng Cơ nhiệt

 


Giải ba: Đội Phòng Kỹ thuật – Sản xuất


Lãnh đạo Phân xưởng chụp ảnh lưu niệm cùng các Đội bóng

Tin liên quan


Xem nhiều nhất